Tân Châu bàn giao 2 nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách

Thứ bảy - 23/10/2021 00:00 1.354 0

 Sáng ngày 22/10/2021, UBND huyện Tân Châu phối hợp với Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban mặt trận tổ quốc Việt Nam 2 xã Tân Phú, Tân Thành và nhà tài trợ tổ chức lễ bàn giao 2 căn nhà tình nghĩa cho 2 gia đình chính sách, người có công với cách mạng có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở trên địa bàn. Đến dự có ông Phạm Tấn Lợi - Trưởng phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Tân Châu.

 Hai căn nhà được bàn giao cho các gia đình gồm: ông Nguyễn Văn Cười, sinh năm 1941, là đối tượng người có công với cách mạng hưởng chế độ theo Quyết định số 49 /2015/QĐ-TTg ngày 14/10/2015 của Thủ tướng Chính phủ hiện ngụ tại tổ 4 ấp Đồng Rùm, xã Tân Thành; căn nhà thứ hai được bàn giao cho gia đình bà Đặng Thị Tơ, sinh năm 1955 là đối tượng người có công với cách mạng hưởng tuất bệnh binh hàng tháng, hiện ngụ tổ 8, ấp Tân Tiến, xã Tân Phú. Các căn nhà được xây dựng từ nguồn kinh phí do Quỹ hỗ trợ thành viên  Khối thi đua doanh nghiệp Trung ương hỗ trợ mỗi căn 70 triệu đồng. Dịp này, ông Phạm Tấn Lợi -Trưởng phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện được ủy quyền trao bằng khen và hiện vật lưu niệm của Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh cho Viễn thông Tây Ninh vì đã có thành tích đóng gióp kinh phí xây Nhà tình nghĩa trên địa bàn huyện Tân Châu.

Tại buổi lễ bàn giao đại diện UBND huyện Tân Châu, Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam các xã Tân Phú, Tân Thành và nhà tài trợ đã trao tặng nhiều phần quà chúc mừng cho các gia đình nhân dịp vào nhà mới./.

                              Chí Thành

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm4
  • Hôm nay798
  • Tháng hiện tại54,406
  • Tổng lượt truy cập2,732,776
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây