Đại biểu HĐND tỉnh và huyện Tân Châu tiếp xúc cử tri xã Thạnh Đông và Thị trấn

Thứ hai - 06/06/2022 17:21 171 0
Đại biểu HĐND tỉnh và huyện Tân Châu  tiếp xúc cử tri xã Thạnh Đông và Thị trấn

Ngày 06/6/2022, đại biểu HĐND tỉnh gồm: bà Huỳnh Vương Hiếu - Phó Trưởng Ban Kinh tế ngân sách HĐND tỉnh; bà Nguyễn Thị Kim Quyên - Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ; bà Nguyễn Thị Thu Hương - Trưởng Phòng công tác HĐND tỉnh, Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh cùng Tổ đại biểu HĐND huyện Tân Châu đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Thạnh Đông và Thị trấn trước kỳ họp thứ 4 của HĐND tỉnh và HĐND huyện.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã Thạnh Đông bày tỏ phấn khởi trước sự lãnh đạo của Đảng và điều hành của Chính phủ với các mục tiêu phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội sau dịch Covid-19. Tuy nhiên, cử tri cũng đề đạt một số ý kiến như: quản lý chặt chẽ hơn việc thu gom rác thải sinh hoạt để bảo vệ môi trường; các ngành chức năng tăng cường kiểm tra, giám sát giá mặt hàng phân bón, thuốc bảo vệ thực vật tăng cao và đã có tình trạng phân bón giả ảnh hưởng đến năng suất cây trồng, gây thiệt hại cho nông dân và các ý kiến liên quan chế độ chính sách đối với người có công, an toàn giao thông.

Cử tri Thị trấn kiến nghị: khắc phục tình trạng ngập úng cục bộ khu vực trung tâm Thị trấn mỗi khi mưa lớn gây cản trở giao thông.

Các ý kiến của cử tri thuộc thẩm quyền đã được lãnh đạo UBND huyện trao đổi, làm rõ thêm ngay tại buổi tiếp xúc. Đồng thời, ghi nhận các ý kiến không thuộc thẩm quyền chuyển đến ngành chuyên môn xem xét, trả lời cho cử tri./.

Hiền Lâm

 

 

Tác giả: Hiền Lâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập10
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm4
  • Hôm nay2,117
  • Tháng hiện tại34,057
  • Tổng lượt truy cập2,771,859
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây