Hội nông dân huyện Tân Châu giải ngân 280 triệu vốn quỹ hỗ trợ nông dân

Thứ ba - 25/08/2020 16:00 139 0

Hội nông dân huyện Tân Châu giải ngân 280 triệu vốn quỹ hỗ trợ nông dân

Nhằm hỗ trợ cho nông dân có điều kiện trồng và chăm sóc cây cao su, chiều  ngày 24/8 Hội nông dân huyện Tân Châu phối hợp với Hội nông dân tỉnh Tây Ninh tổ chức giải ngân vốn quỹ hỗ trợ nông dân để trồng, chăm sóc cây cao su. Đến dự có ông Huỳnh Văn Chừng – Phó Chủ tịch Hội nông dân tỉnh Tây Ninh.

Trong đợt này Hội nông dân huyện Tân Châu giải ngân vốn cho nông dân 2  xã Tân Phú và Tân Hiệp với tổng cộng có 10 hộ được vay vốn, với tổng số tiền 280 triệu đồng, theo đó số tiền mỗi hộ được vay từ 20 triệu đồng đến 30 triệu đồng, thời gian vay là 24 tháng, lãi suất 0,7%/tháng. Mục đích cho vay là để trồng và chăm sóc cây cao su.   

 Phát biểu tại buổi lễ trao vốn lãnh đạo Hội nông dân Tỉnh mong rằng: bà con nông dân sau khi nhận vốn hãy sử dụng nguồn vốn đúng mục đích, tham gia đầy đủ các buổi tập huấn chuyển giao khoa học kỹ thuật để trao đổi kinh nghiệm sản xuất trong quá trình trồng và chăm sóc cây cao su để nâng cao hiệu quả của dự án.

Dịp này, Hội nông dân tỉnh Tây Ninh đã trao bằng khen của Hội cho ông Tạ Văn Út, ngụ ấp Thạnh Phú xã Tân Hiệp vì đã có nhiều đóng góp, ủng hộ quỹ hỗ trợ nông dân huyện Tân Châu năm 2020.

 

Chí Thành


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập20
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm13
  • Hôm nay5,816
  • Tháng hiện tại12,981
  • Tổng lượt truy cập3,015,818
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây