Huyện đoàn Tân Châu tổ chức liên hoan sáng tạo xanh và hội thi vì môi trường không rác thải nhựa

Thứ năm - 10/10/2019 22:00 90 0

Huyện đoàn Tân Châu tổ chức liên hoan sáng tạo xanh và hội thi vì môi trường không rác thải nhựa

           Sáng ngày 5/10 tại Trường Trung học phổ thông Tân Đông, huyện đoàn Tân Châu phối hợp với Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện tổ chức Liên hoan sáng tạo xanh và hội thi vì môi trường không rác thải nhựa.

          Tham gia ngày hội có tất cả 6 đội đến từ các trường Trung học phổ thông và Trung tâm Giáo dục thường xuyên – Giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn huyện Tân Châu. Có gần 30 sản phẩm được chuẩn bị sẵn là các đồ dùng phục vụ cho học tập, làm việc và các vật dụng gia đình, đồ chơi... được các em học sinh làm từ các nguyên liệu bàng nhựa đã qua sử dụng, tái chế, không có các nguy cơ ảnh hưởng tới sức khỏe, tính mạng người sử dụng. Phần hội thi vì môi trường không rác thải nhựa các đội tham gia trãi qua 3 vòng thi gồm: phần thi năng khiếu; trắc nghiệm và phần thi vẽ tranh có nội dung nói về sự nguy hịa của rác thải nhựa đối với con người và các loài vật khác.

          Kết quả giải nhất cho cả hai phần thi Liên hoan sáng tạo xanh và vì môi trường không rác thải nhựa đều thuộc trường Trung học phổ thông Tân Hưng. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao các giải nhì, giải ba và giải khuyến khích cho các đơn vị tham gia.

           

         

Chí Thành

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập39
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm33
  • Hôm nay953
  • Tháng hiện tại14,186
  • Tổng lượt truy cập3,017,023
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây