Phụ nữ Tân Châu ra mắt mô hình camera giám sát tình hình an ninh trật tự góp phần đảm bảo an toàn cho phụ nữ, trẻ em

Thứ năm - 01/08/2019 16:00 64 0

Phụ nữ Tân Châu ra mắt mô hình camera giám sát tình hình an ninh trật tự góp phần đảm bảo an toàn cho phụ nữ, trẻ em

Nhằm nâng cao trách nhiệm của cộng đồng trong việc ngăn chặn, đẩy lùi và phòng ngừa các loại tội phạm, nhất là phòng chống bạo lực, xâm hại phụ nữ, trẻ em, Chiều ngày 30/7 Hội liên hiệp phụ nữ huyện Tân Châu cho ra mắt mô hình camera giám sát tình hình an ninh trật tự góp phần đảm bảo an toàn cho phụ nữ, trẻ em tại ấp Tân Hòa, xã Tân Thành. Đây là ấp được huyện, xã chọn làm điểm để nhân rộng ra toàn huyện. Đến dự có bà Nguyễn Thị Phương Quyên - Chủ tịch Hội LHPN huyện Tân Châu, cùng đông đủ các chị em chủ tịch, phó chủ tịch Hội liên hiệp phụ nữ các xã, thị trấn trong toàn huyện.

Bước đầu mô hình có tất cả 3 camera được đặt ở những vị trí quan trọng trong ấp. Ban điều hành mô hình có tất cả 8 thành viên. Tất cả các thành viên được kết nối điện thoại cá nhân với camera để có thể giám sát mọi lúc, mọi nơi. Tại buổi lễ Ban điều hành mô hình đã đề ra quy chế tổ chức và hoạt động của Ban điều hành, trong đó qui định chi tiết về nội dung hoạt động của từng thành viên Ban điều hành cũng như nhiệm vụ của Trưởng ban, phó ban và thư ký…theo đó, ban điều hành sẽ tổ chức họp mỗi tháng một lần để báo cáo tình hình an ninh trật tự cũng như phổ biến các tài liệu tuyên truyền về chính sách pháp luật của Đảng và nhà nước và các thủ đoạn của tội phạm…

  Phát biểu tại buổi lễ ra mắt, Hội liên hiệp phụ nữ huyện mong rằng: trong thời gian tới Ban điều hành sẽ tiếp tục vận động các nguồn lực để gắn thêm được nhiều Camera hơn nữa và mong rằng mô hình sẽ được nhân rộng ra toàn huyện./.

 

 Chí Thành

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập44
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm34
  • Hôm nay1,208
  • Tháng hiện tại14,441
  • Tổng lượt truy cập3,017,278
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây