Tân Châu Triển khai hướng dẫn đăng ký chữ ký số miễn phí cho người dân, doanh nghiệp

Thứ sáu - 26/05/2023 17:43 284 0
Tân Châu Triển khai hướng dẫn đăng ký chữ ký số  miễn phí cho người dân, doanh nghiệp

Nhằm nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của bộ máy hành chính nhà nước và chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp hướng tới xây dựng chính quyền điện tử, chính quyền số.

Chiều ngày 26/5/2023, UBND huyện Tân Châu phối hợp cùng VNPT Tây Ninh và Viettel Tây Ninh tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai cung cấp chữ ký số miễn phí cho người dân, doanh nghiệp khi thực hiện các thủ tục hồ sơ trên cổng dịch vụ công trực tuyến.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe đại diện VNPT Tây Ninh và Viettel Tây Ninh triển khai hướng dẫn đăng ký tài khoản, quy trình khởi tạo chữ ký số VNPT smartCA và quy trình đăng ký chữ ký số trên Cổng dịch vụ công Tây Ninh. Theo đó, việc đăng ký chữ ký số giúp cho việc thực hiện các giao dịch điện tử trở nên nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, người dân khi thực hiện các giao dịch không cần in các loại tờ khai và ký tay theo cách truyền thống mà sẽ thực hiện chữ ký số trên các nền tảng ứng dụng thông minh. Với giá trị pháp lý tương đương chữ ký tay và con dấu truyền thống, chữ ký số dùng để xác nhận quyền chủ sở hữu của những văn bản, hóa đơn, chứng từ, giao dịch điện tử mà không cần phải thực hiện in tờ khai và đóng dấu.

Hội nghị nhằm giúp nhằm triển khai rộng rãi đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức thực hiện việc đăng ký chữ ký số khi thực hiện các thủ tục trên Cổng dịch vụ công Tây Ninh, góp phần đẩy nhanh tiến độ thực hiện chính quyền điện tử của địa phương trong thời gian tới.

                                                                                                             Thụy Thảo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm4
  • Hôm nay268
  • Tháng hiện tại43,498
  • Tổng lượt truy cập2,781,300
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây