Căn cứ số liệu trên Cổng Dịch vụ công quốc gia (https://dichvucong.gov.vn). Tại mục “Kết quả đánh giá Bộ chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp của bộ, ngành, địa phương”. Ủy ban nhân dân huyện Tân Châu công bố kết quả Bộ Chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp trong tháng 4/2023 của huyện như sau:
Tổng số điểm của các phòng, ban chuyên môn huyện đạt: 56,31/100 điểm, xếp hạng 3/9 huyện, thị xã, thành phố. Một số tiêu chí đạt kết quả thấp như: Số hóa đạt 9,8/22 điểm; Dịch vụ công trực tuyến đạt 6,8/12 điểm; Hồ sơ cung cấp dịch vụ chứng thực điện tử bản sao từ bản chính: 12 hồ sơ; Tỷ lệ hồ sơ thanh toán trực tuyến: 65,20%.
Đối với Ủy ban nhân dân các xã, thị trấn một số tiêu chí đạt kết quả thấp:
- Tỷ lệ hồ sơ thanh toán trực tuyến: UBND các xã: Tân Hưng: 56,36%, Thạnh Đông: 68,18 %, Tân Đông: 32,73%, Tân Thành: 75,58%, Tân Hà: 72,34%, Suối Ngô: 79,49%.
- Tỷ lệ hồ sơ cấp kết quả điện tử: UBND các xã: Suối Ngô: 0%, Thạnh Đông: 4,49%, Tân Hiệp: 4,51%, Tân Hòa: 3,20%, Suối Dây: 1,56%; UBND Thị trấn Tân Châu: 7,53%.
- Hồ sơ cung cấp dịch vụ chứng thực điện tử bản sao từ bản chính: UBND các xã: Tân Hội, Suối Ngô, Tân Hòa và UBND Thị trấn Tân Châu: 0 hồ sơ; UBND xã Suối Dây: 03 hồ sơ.
Tác giả: Huy?n Tân Châu Qu?n tr?
Ý kiến bạn đọc