Căn cứ số liệu trên Cổng Dịch vụ công quốc gia (https://dichvucong.gov.vn). Tại mục “Kết quả đánh giá Bộ chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp của bộ, ngành, địa phương”. Ủy ban nhân dân huyện Tân Châu công bố kết quả Bộ Chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp trong tháng 3/2023 của huyện như sau:
Tổng số điểm của các phòng, ban chuyên môn huyện đạt: 56,51/100 điểm, xếp hạng 4/9 huyện, thị xã, thành phố. Một số tiêu chí đạt kết quả thấp như: Số hóa đạt 9,8/22 điểm; Dịch vụ công trực tuyến đạt 6,8/12 điểm; Hồ sơ cung cấp dịch vụ chứng thực điện tử bản sao từ bản chính: 0.
Đối với Ủy ban nhân dân các xã, thị trấn một số tiêu chí đạt kết quả thấp:
- Hồ sơ thanh toán trực tuyến: UBND các xã: Tân Hưng 60,23%, Suối Ngô 56,41%, Thạnh Đông: 64,71%, Tân Đông: 69,49%.
- Tỷ lệ hồ sơ cấp kết quả điện tử: UBND các xã: Thạnh Đông, Tân Hội, Suối Ngô và UBND thị trấn: 0%; UBND các xã: Tân Đông: 2,7%, Suối Dây: 6,4%, Tân Hòa: 6,59%, Tân Hiệp: 9,2%.
- Tỷ lệ hồ sơ TTHC số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết TTHC: UBND các xã Suối Ngô: 74,55%, Tân Phú: 88,31%.
- Hồ sơ cung cấp dịch vụ chứng thực điện tử bản sao từ bản chính: UBND các xã: Thạnh Đông, Tân Hội, Suối Ngô: 0 hồ sơ; UBND các xã: Tân Đông, Suối Dây: 05 hồ sơ; Tân Hòa: 06 hồ sơ; Tân Hiệp, Tân Thành: 10 hồ sơ; UBND Thị trấn Tân Châu: 02 hồ sơ.
Tác giả: Huy?n Tân Châu Qu?n tr?
Ý kiến bạn đọc