Khối thi đua Thanh tra các huyện, thị xã, thành phố tổng kết năm 2022 phát động thi đua năm 2023

Thứ ba - 25/10/2022 08:22 1.101 0
Khối thi đua Thanh tra các huyện, thị xã, thành phố  tổng kết năm 2022 phát động thi đua năm 2023

       Chiều ngày 24/10/2022, tại Hội trường UBND huyện Tân Châu, Thanh tra huyện Tân Châu với vai trò là Khối trưởng Khối thi đua Thanh tra các huyện, thị xã, thành phố tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2022 và phát động thi đua năm 2023. Đến dự có ông Trần Văn Minh Trí -Tỉnh ủy viên, Chánh Thanh tra Tỉnh. Huyện Tân Châu có bà Nguyễn Thị Thành - Chủ tịch UBND huyện, cùng lãnh đạo Thanh tra các huyện, thị xã, thành phố đến tham dự.

          Với chủ đề thi đua của khối năm 2022 là Siết chặt kỷ cương, tăng cường hiệu quả công tác thanh tra, thích ứng an toàn trong tình hình mới”. Trong năm 2022, cán bộ công chức của Thanh tra các huyện, thị xã, thành phố luôn thực hiện tốt 5 điều kỷ luật của ngành thanh tra, quy tắc ứng xử trong thực hiện nhiệm vụ, đề cao vai trò trách nhiệm của mình trong công tác, mang lại kết quả chính xác, khách quan. Trong năm Thanh tra các huyện, thị xã, thành phố đã thực hiện thanh tra 46 cuộc. Trong đó thanh tra theo kế hoạch là 29 cuộc, ngoài kế hoạch 17 cuộc. Đã ban hành kết luận 12 cuộc, kết thúc thanh tra chưa ban hành kết luận 02 cuộc, đã triển khai và đang thực hiện 03 cuộc…

          Kết quả xếp hạng các thành viên trong Khối thi đua Thanh tra: huyện Châu Thành hạng nhất huyện Tân Châu hạng nhì và huyện Gò Dầu hạng ba. Tại Hội nghị Thanh tra các đơn vị đã thảo luận, đóng góp ý kiến vào báo cáo tổng kết của Khối thi đua và trình bày các tham luận để chia sẻ kinh nghiệm trong thực tế khi thực hiện nhiệm vụ  được giao. Thanh tra huyện Tân châu bàn giao cờ luân lưu khối trưởng thi đua cho Thanh tra Thị xã Trảng Bàng.

 Chí Thành

                                                                            

                                                                                        

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập10
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm3
  • Hôm nay1,993
  • Tháng hiện tại33,933
  • Tổng lượt truy cập2,771,735
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây