Trường chính trị Tây Ninh khai giảng lớp Trung cấp lý luận Chính trị khóa TC02 năm học 2022-2023 tại huyện Tân Châu

Thứ hai - 17/10/2022 14:42 125 0
Trường chính trị Tây Ninh khai giảng lớp Trung cấp lý luận  Chính trị khóa TC02 năm học 2022-2023 tại huyện Tân Châu

Sáng ngày 17/10/2022 tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Tân Châu, Trường chính trị tỉnh Tây Ninh phối hợp với Huyện ủy Tân Châu tổ chức khai giảng lớp trung cấp lý luận chính trị  khóa TC02 năm học 2022- 2023. Đến dự có ông Trương Văn Thành - Phó hiệu trưởng Trường chính trị tỉnh, ông Võ Quốc Thắng - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Tân Châu.

Tham gia lớp học có 80 học viên là cán bộ chủ chốt hoặc dự nguồn các chức danh chủ chốt đến từ các chi - đảng bộ cơ sở trên địa bàn huyện Tân Châu. Lớp Trung cấp lý luận chính trị có thời gian thực học là 6 tháng. Các học viên sẽ được học các vấn đề như: những vấn đề cơ bản của Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; Những vấn đề cơ bản về Đảng cộng sản, Lịch sử Đảng cộng sản Việt Nam; Hệ thống chính trị, nhà nước và pháp luật xã hội chủ nghĩa; Đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước ta về các lĩnh vực của đời sống xã hội; Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và nghiệp vụ công tác đảng, mặt trận tổ quốc và đoàn thể nhân dân; và một số báo cáo chuyên đề về tình hình, nhiệm vụ của địa phương…  

Kết thúc khóa học các học viên được cấp bằng tốt nghiệp theo quy định. Qua lớp học nhằm giúp cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn huyện nâng cao trình độ lý luận chính trị - quản lý Nhà nước. Từ đó sẽ có phương pháp luận khoa học, tư tưởng, đạo đức chính trị vững vàng, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ cách mạng trong tình hình mới.

  Chí Thành

                                     

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập13
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm10
  • Hôm nay3,145
  • Tháng hiện tại60,613
  • Tổng lượt truy cập2,798,415
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây