Đại biểu HĐND tỉnh và huyện Tân Châu tiếp xúc cử tri xã Tân Hội và Tân Hiệp

Thứ ba - 08/11/2022 16:39 424 0
Đại biểu HĐND tỉnh và huyện Tân Châu  tiếp xúc cử tri xã Tân Hội và Tân Hiệp

Ngày 08/11/2022, đại biểu HĐND tỉnh gồm: bà Huỳnh Vương Hiếu - Phó trưởng Ban Kinh tế ngân sách HĐND tỉnh; bà Nguyễn Thị Kim Quyên - Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ; bà Nguyễn Thị Thu Hương - Trưởng phòng Công tác HĐND, Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh cùng Tổ đại biểu HĐND huyện Tân Châu đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Tân Hội và Tân Hiệp trước kỳ họp thứ 6 của HĐND tỉnh và kỳ họp thứ 5 của HĐND huyện.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã Tân Hội có các ý kiến như: người tham gia hoạt động kháng chiến đã mất hết giấy tờ, hiện cuộc sống khó khăn không có đất ở, mong chính quyền địa phương xem xét hỗ trợ cho gia đình có được căn nhà để ở và ổn định cuộc sống. Người dân tại tổ 16, ấp Hội Phú kiến nghị đơn vị quản lý hồ Tha La điều tiết mực nước trong hồ hợp lý hơn để khi nước lớn dâng lên các kênh, dòng suối không gây ngập vườn cây ăn trái của người dân. Tỉnh cần quan tâm nâng cấp, mở rộng đường 785, vì hiện nay lượng xe lưu thông rất lớn, đặc biệt là xe tải và container rất nguy hiểm cho người tham gia giao thông và ý kiến liên quan hỗ trợ về đời sống, nhà ở cho các hộ dân khó khăn xung quanh Cụm công nghiệp Tân Hội 1.

Cử tri xã Tân Hiệp kiến nghị: cơ quan chức năng cần tăng cường công tác kiểm tra, giám sát hoạt động của các đơn vị tổ chức hội thảo, hội nghị chăm sóc khách hàng, giới thiệu các sản phẩm đồ gia dụng, thực phẩm chức năng diễn ra trên địa bàn xã thời gian qua. Sớm sửa chữa đèn chiếu sáng trên trục đường 785 để đảm bảo trật tự an toàn giao thông vào ban đêm. Các bệnh viện quan tâm bổ sung thuốc điều trị bệnh cho nhân dân.

Các ý kiến của cử tri thuộc thẩm quyền đã được lãnh đạo UBND huyện và xã và đại biểu HĐND tỉnh trao đổi, làm rõ thêm ngay tại buổi tiếp xúc. Đồng thời, ghi nhận các ý kiến không thuộc thẩm quyền chuyển đến ngành chuyên môn xem xét, trả lời cho cử tri.

Hiền Lâm

 

 

Tác giả: Huy?n Tân Châu Qu?n tr?, Hiền Lâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập7
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay1,394
  • Tháng hiện tại55,002
  • Tổng lượt truy cập2,733,372
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây