UBND huyện Tân Châu công bố các quyết định điều động, tiếp nhận và bổ nhiệm cán bộ

Thứ sáu - 12/08/2022 17:13 208 0
UBND huyện Tân Châu công bố các quyết định điều động, tiếp nhận và bổ nhiệm cán bộ

Chiều ngày 12/8/2022 tại phòng họp UBND huyện, bà Nguyễn Thị Thành - Chủ tịch UBND huyện đã đến dự lễ công bố các Quyết định điều động, tiếp nhận và bổ nhiệm cán bộ. 

 Tại đây, bà Nguyễn Thị Kim Ngọc - Trưởng phòng Nội vụ huyện đã công bố hai Quyết định gồm: Quyết định số 2889/QĐ-UBND về việc điều động và bổ nhiệm công chức giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý đối với ông Nguyễn Tuấn Sinh, chức vụ hiện nay Phó chánh thanh tra huyện đến công tác tại văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân huyện, bổ nhiệm giữ chức vụ Phó chánh văn phòng văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân huyện. Quyết định số 2899/QĐ-UBND về việc tiếp nhận và bổ nhiệm công chức giữ chức vụ lãnh đạo quản lý đối với ông Nguyễn Thanh Hải, hiện là Ủy viên Ủy ban kiểm tra Huyện ủy đến công tác tại UBND huyện và bổ nhiệm chức vụ Phó chánh thanh tra huyện. Cả hai Quyết định có hiệu lực kể từ ngày 01/8/2022 thời gian bổ nhiệm là 5 năm.

Tại buổi lễ công bố các quyết định bà Nguyễn Thị Thành - Chủ tịch UBND huyện đã trao các quyết định và tặng hoa chúc mừng các đồng chí được điều động phân công nhiệm vụ mới và phát biểu mong rằng: các đồng chí được điều động đợt này thì mặc dù ở cương vị nào cũng phải cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước giao cho.

 Chí Thành

                                                                              

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm4
  • Hôm nay1,523
  • Tháng hiện tại55,934
  • Tổng lượt truy cập2,793,736
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây