Khối thi đua Huyện - Thị xã - Thành phố Sơ kết 6 tháng đầu năm 2022

Thứ tư - 03/08/2022 15:33 116 0
Khối thi đua Huyện - Thị xã - Thành phố Sơ kết 6 tháng đầu năm 2022

          Sáng ngày 03/8/2022 tại hội trường UBND huyện Tân Châu, Khối thi đua Huyện - Thị xã - Thành phố sơ kết 6 tháng đầu năm 2022 trên địa bàn tỉnh Tây Ninh tổ chức sơ kết 6 tháng đầu năm 2022. Đến dự có ông Nguyễn Hữu Ngân - Phó Giám đốc Sở Nội vụ - Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh, cùng lãnh đạo UBND các huyện, thị xã, và Thành Phố Tây Ninh về dự.

          Trong 6 tháng đầu năm 2022, các Huyện, Thị xã, Thành phố trong khối thi đua đã hưởng ứng tích cực, mạnh mẽ các phong trào thi đua yêu nước của tỉnh. Các phong trào được phát động một cách sâu rộng trong mọi cấp, mọi ngành, mọi tầng lớp nhân dân và sự đoàn kết, quyết tâm phấn đấu, nổ lực vượt qua những khó khăn của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân 9 huyện, thị xã, thành phố và đã thu được những thành tựu khá toàn diện trên các lĩnh vực kinh tế, xã hội, quốc phòng - an ninh… Công tác khen thưởng luôn được các huyện, thị xã, thành phố chú trọng thực hiện. Trong 6 tháng đầu năm các huyện, thị xã, thành phố đã khen thưởng theo chuyên đề, đột xuất được 1.356 tập thể và 4.231 cá nhân.

          Tại hội nghị các đại biểu còn được nghe 4 báo cáo tham luận của 4 mô hình, cách làm hay của các địa phương để các đơn vị tham khảo học tập như: mô hình “Rác thải nhựa đổi cây xanh” của Hội liên hiệp phụ nữ xã Bến Củi, huyện Dương Minh Châu; tham luận của UBND xã Suối Dây, huyện Tân Châu về phấn đấu đạt chuẩn nông thôn mới; tham luận “Vươn lên thoát nghèo bằng nghề chăn nuôi gà thả vườn” của huyện Dương Minh Châu và tham luận về “Công tác phòng, chống dịch bệnh Covid - 19 trên địa bàn Thị xã Trảng Bàng”. Cũng tại hội nghị các đại biểu cũng đã đóng góp nhiều ý kiến và đánh giá những mặt làm được và chưa được, tìm ra nguyên nhân tồn tại, hạn chế để lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thực hiện các phong trào thi đua yêu nước và khen thưởng trong những tháng cuối năm 2022 đạt kết quả tốt nhất.

     Chí Thành

                                                                                   

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập13
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay1,451
  • Tháng hiện tại55,862
  • Tổng lượt truy cập2,793,664
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây