Đoàn TNVN huyện Tân Châu thăm hỏi, động viên nạn nhân bị tai nạn giao thông

Thứ ba - 21/11/2017 21:00 743 0

Đoàn TNVN huyện Tân Châu  thăm hỏi, động viên nạn nhân bị tai nạn giao thông

Thực hiện Kế hoạch số 20-KH/ĐTN ngày 13 tháng 11 năm 2017 về tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông. Sáng ngày 18 tháng 11 năm 2017, Huyện Đoàn Tân Châu đã thành lập đoàn thăm hỏi, tặng quà cho gia đình các nạn nhân bị tai nạn giao thông tại xã Tân Phú và xã Tân Hưng.

Tại mỗi nơi đến thăm, các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ nỗi đau với nạn nhân và gia đình các nạn nhân. Đoàn cũng đã tặng 10 phần quà, trị giá 500.000 đồng/phần cho mỗi gia đình, đồng thời động viên tinh thần các nạn nhân và gia đình nạn nhân sớm vượt qua nỗi đau, ổn định cuộc sống.

Nhân dịp này, Huyện đoàn Tân Châu cũng phối hợp cùng các xã, thị trấn đoàn và đoàn trực thuộc tuyên truyền đến đoàn viên, thanh niên và nhân dân ghi nhớ Ngày Thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông để không chỉ thể hiện sự tưởng nhớ và thương cảm với những người không may qua đời khi tham gia giao thông mà còn nhắc nhở mỗi người nâng cao ý thức, luôn chấp hành Luật khi tham gia giao thông, góp phần tạo ra môi trường giao thông an toàn cho bản thân và cộng đồng./.

BCHCĐ

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập15
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm12
  • Hôm nay2,965
  • Tháng hiện tại48,696
  • Tổng lượt truy cập2,786,498
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây