Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Tân Châu tổ chức họp mặt 8/3

Thứ sáu - 08/03/2024 11:08 22 0
Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Tân Châu tổ chức họp mặt 8/3

Sáng ngày 07/3/2024, tại Ủy ban nhân dân xã Tân Đông, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Tân Châu tổ chức chương trình họp mặt, kỷ niệm 114 năm ngày quốc tế Phụ nữ ngày 8/3, 1984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng và đồng hành cùng Phụ Nữ Biên cương năm 2024. Đến dự buổi họp mặt, có bà Lưu Thanh Hằng - Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, cùng các đ/c Ủy viên Ban chấp hành Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện, Hội Liên hiệp Phụ nữ các xã, Thị trấn.

                        Trao tặng 105 phần quà cho chị em có hoàn cảnh khó khăn                                                      

Tại chương trình, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện đã trao tặng 105 phần quà cho chị em có hoàn cảnh khó khăn; tiếp tục thực hiện mô hình sinh kế đã hỗ trợ vốn cho 10 chị em phụ nữ khó khăn, với tổng số tiền 25 triệu đồng; trao 10 xuất học bổng “Nâng bước em đến trường” cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, trị giá 4 triệu đồng. Ngoài ra, nhằm hưởng ứng các hoạt động “Tôn vinh áo dài Việt”, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện đã tổ chức một gian hàng áo dài 0 đồng và hơn 20 món ẩm thực chay.

Trao tặng 105 phần quà cho chị em có hoàn cảnh khó khăn

Trước đó, tại bia tưởng niệm anh hùng liệt sĩ xã Tân Đông, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện, các xã, thị trấn đã viếng và thắp hương tưởng nhớ các anh hùng hy sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Hội LHPN huyện, các xã, Thị trấn đã viếng và thắp hương tại bia tưởng niệm anh hùng liệt sĩ xã Tân Đông

Các hoạt động nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam và phong trào phụ nữ quốc tế; đồng thời tôn vinh những cống hiến to lớn của bao thế hệ phụ nữ Việt Nam qua lịch sử hàng ngàn năm đấu tranh dựng nước và giữ nước. Đây cũng là dịp để các thế hệ phụ nữ hôm nay nhận thức sâu sắc hơn về vai trò, trách nhiệm của mình trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước và hội nhập quốc tế; tích cực thi đua, chủ động, sáng tạo, phát triển trên các lĩnh vực.

Hoàng Diệu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập15
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm9
  • Hôm nay2,535
  • Tháng hiện tại60,003
  • Tổng lượt truy cập2,797,805
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây