KHAI GIẢNG LỚP ĐÀO TẠO NGHỀ CHO LAO ĐỘNG NÔNG THÔN: LỚP PHA CHẾ ĐỒ UỐNG TRÊN ĐỊA BÀN XÃ TÂN HIỆP

Thứ sáu - 07/06/2024 09:42 408 0
KHAI GIẢNG LỚP ĐÀO TẠO NGHỀ CHO LAO ĐỘNG NÔNG THÔN: LỚP PHA CHẾ ĐỒ UỐNG TRÊN ĐỊA BÀN XÃ TÂN HIỆP

Chiều ngày 06/06/2024 UBND xã Tân Hiệp phối hợp với Trung tâm Đào tạo TPA khai giảng lớp đào tạo nghề cho lao động nông xã Tân Hiệp (lớp pha chế đồ uống), tham gia có 35 học viên.

Tại buổi khai giảng, đại diện lãnh đạo Trung tâm Đào tạo TPA; lãnh đạo địa phương đã triển khai quyết định mở lớp, thông tin về chương trình đào tạo, thời gian đào tạo của lớp học là 44 ngày do các giáo viên là bộ kỹ thuật nông nghiệp giảng dạy, thông tin một số nội dung về chế độ chính sách đối với các đối tượng tham gia học nghề. Đồng thời yêu cầu toàn thể học viên tham gia học tập đầy đủ đúng theo nội quy của Trung tâm đã đưa ra, đảm bảo được kiến thức, kỹ năng nghề cũng như kiến thức kỹ năng mềm để sau khi đào tạo.

 Qua buổi khai giảng đã giúp học viên hiểu rõ hơn về mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng của chương trình đào tạo nghề cho lao động nông thôn theo Quyết định 1956/QĐ-TTg ngày 27/11/2009 của Chính phủ về phê duyệt đề án “Đào tạo nghềcho lao động nông thôn đến năm 2020”, cũng như nắm rõ các chính sách hỗ trợ khi tham gia học nghề được quy định tại Quyết định 46/2015/QĐ-TTg ngày 28/9/2015 của Thủ tướng Chính phủ về chính sách hỗ trợ đào tạo trình độ sơ cấp, đào tạo dưới 3 tháng. Từ đó, giúp người dân nâng cao được ý thức trong công tác tuyên truyền vận động lao động nông thôn tham gia học nghề, góp phần cùng chính quyền địa phương thực hiện thắng lợi công tác xây dựng xã đạt chuẩn nông thôn mới trong thời gian tới./.

Hồng Quý

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập177
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm170
  • Hôm nay1,518
  • Tháng hiện tại8,683
  • Tổng lượt truy cập3,011,520
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây