Bàn giao “ Nhà Đại đoàn kết” cho Hội viên Hội người cao tuổi

Thứ ba - 23/08/2022 14:18 143 0
Bàn giao “ Nhà Đại đoàn kết” cho Hội viên Hội người cao tuổi

        Thực hiện chương trình hành động quốc gia về Người cao tuổi giai đoạn 2022-2030 và tháng hành động vì người cao tuổi năm 2022. Sáng ngày 23/8/2022, Hội người cao tuổi huyện Tân Châu phối hợp với Hội người cao tuổi xã Suối Ngô và nhà tài trợ tổ chức lễ bàn giao “Nhà Đại đoàn kết ” cho hội viên người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở tại xã Suối Ngô. Đến dự lễ có ông Lê Nghĩa Hiệp - Trưởng Ban đại diện Hội người cao tuổi huyện Tân Châu, cùng Đảng ủy, UBND và các ban, ngành đoàn thể xã Suối Ngô.

          Căn nhà Đại đoàn kết có diện tích trên 50 mét vuông, được bàn giao cho gia đình ông Phan Văn Bay, sinh năm 1965, ngụ tại Ấp 3, xã Suối Ngô. Tổng kinh phí xây dựng nhà trên 90 triệu đồng, do Hội người cao tuổi xã Suối Ngô vận động Công ty Trách nhiệm hữu hạn xây dựng và kết cấu thép Trần Hân Phát ở tỉnh Bình Dương tài trợ 80 triệu đồng. Số còn lại do gia đình góp thêm để hoàn chỉnh căn nhà. Được biết, trong tháng hành động vì người cao tuổi năm 2022, tính đến nay Hội người cao tuổi huyện Tân Châu đã bàn giao được 3 căn nhà cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở trên địa bàn huyện.

          Tại buổi lễ đại diện chính quyền địa phương đã trao quyết định bàn giao căn nhà cho gia đình và cũng đã trao giấy cảm ơn cho nhà tài trợ là Công ty TNHH xây dựng và kết cấu thép Trần Hân Phát. Dịp này, chính quyền địa phương cũng như nhà tài trợ đã trao tặng nhiều phần quà là những vận dụng trong gia đình nhân dịp vào nhà mới./.

 Chí Thành

                                                                                               

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay1,628
  • Tháng hiện tại42,980
  • Tổng lượt truy cập2,780,782
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây