Hội thi giao lưu, sinh hoạt chuyên đề "Tuyên truyền giáo dục đời sống gia đình"

Thứ hai - 15/01/2018 16:00 770 0

Hội thi giao lưu, sinh hoạt chuyên đề


 

Chiều ngày 03/01/2018 tại hội trường Uỷ ban nhân dân xã Suối Ngô, Sở Văn hoá thể thao và Du lịch tỉnh Tây Ninh  phối hợp với hội LHPN tỉnh tổ chức  hội thi giao lưu, sinh hoạt chuyên đề "Tuyên truyền giáo dục đời sống gia đình" cho cán bộ, hội viên, phụ nữ và nhân dân trên địa bàn xã Suối Ngô.

Hội thi có 3 đội tham gia gồm đội Cùng tiến do xã đoàn Suối Ngô phụ trách, đội Sao Sáng do các  giáo viên trường THCS Suối Ngô phụ trách và đội Ước Mơ do Tổ phụ nữ cơ quan Suối Ngô phụ trách và gần 100 cổ động viên đến từ các ấp trên địa bàn xã. Các đội tham gia trải qua 3 phần thi: kiến thức, xử lý tình huống và tài năng với các nội dung liên quan đến giáo dục đời sống gia đình, kỹ năng giao tiếp và ứng xử trong gia đình, phòng chống bạo lực gia đình, Những kinh nghiệm ứng xử các tình huống trong thực tế…Kết quả hội thi đã trao giải nhất cho về đội Ước Mơ; giải nhì thuộc về đội Sao Sáng và giải ba thuộc về đội Cùng Tiến.

Được biết, Đây là Hội thi cuối cùng trong 9 hội thi mà Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh phối hợp Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức tại các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh. Nhằm tạo điều kiện để hội viên, phụ nữ thể hiện sự tự tin, tài năng, duyên dáng của bản thân trong các hoạt động cộng đồng tại địa phương, đồng thời giúp chị em có thể trao đổi, chia sẻ, học tập kinh nghiệm lẫn nhau trong việc xây dựng gia đình hạnh phúc.                                                                            

                                                                                   Minh Hải

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập3
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm2
  • Hôm nay1,232
  • Tháng hiện tại33,172
  • Tổng lượt truy cập2,770,974
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây