Bộ tư lệnh quân đoàn 4 thăm tặng quà Tết dân nghèo xã Tân Thành, huyện Tân Châu

Thứ bảy - 22/01/2022 01:00 837 0

Sáng ngày 21/1/2022, UBND huyện Tân Châu phối hợp với Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4 tổ chức thăm, tặng quà cho đối tượng chính sách, hộ nghèo vùng căn cứ cách mạng xã Tân Thành nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022. Đến dự có Đại tá Nguyễn Văn Dũng, Phó chính ủy Quân đoàn 4, bà Nguyễn Thị Phượng, Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Châu và Lãnh đạo xã Tân Thành.

Tại Nhà Văn hóa cộng đồng xã Tân Thành, lãnh đạo địa phương và cán bộ, chiến sĩ Quân đoàn 4 đã tặng 100 phần quà gồm 500 ngàn đồng tiền mặt và 10kg gạo cho các gia đình chính sách, hộ dân nghèo,... Đồng thời trao 15 xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học và 20 thẻ bảo hiểm y tế cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn xã Tân Thành với tổng trị giá gần 150 triệu đồng. Phát biểu với bà con nhân dân tại đây, Đại tá Nguyễn Văn Dũng cho biết: "xã Tân Thành, huyện Tân Châu là vùng căn cứ cách mạng, cũng chính là nơi thành lập Quân đoàn 4. Trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước, chính quyền và nhân dân xã đã nuôi dưỡng, che chở và cùng cán bộ, chiến sĩ Quân đoàn 4 chiến đấu, hy sinh để chiến thắng kẻ thù giành độc lập tự do cho tổ quốc.

Những phần quà đến với bà con dịp tết đến xuân về tuy nhỏ, nhưng là tình cảm, nghĩa tình quân dân. Thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, thực hiện tốt phong trào thi đua "Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau".

 

                                                                              Chí Thành  

 

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập16
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay2,031
  • Tháng hiện tại23,675
  • Tổng lượt truy cập2,825,666
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây