Tân Châu tuyên truyền hướng dẫn công dân cài đặt ứng dụng VNeID và kích hoạt tài khoản định danh điện tử

Thứ ba - 21/03/2023 17:00 244 0
Tân Châu tuyên truyền hướng dẫn công dân cài đặt ứng dụng VNeID và kích hoạt tài khoản định danh điện tử

Chiều 21/3/2023, Công an xã Tân Thành phối hợp Công an huyện và Viettel Tân Châu tiến hành tuyên truyền và hướng dẫn cài định danh điện tử VneID và đăng kí sim chính chủ cho người dân trên địa bàn xã Tân Thành.

Tài khoản định danh điện tử là tập hợp gồm tên đăng nhập, mật khẩu hoặc hình thức xác thực khác được tạo lập bởi hệ thống định danh và xác thực điện tử của Bộ Công an. Trong đó, thông tin được đồng bộ vào tài khoản định danh điện tử sẽ bao gồm các thông tin về thẻ bảo hiểm y tế, chứng nhận đăng ký phương tiện giao thông, giấy phép lái xe...Việc sử dụng tài khoản định danh điện tử nhằm giúp công dân thuận tiện hơn trong việc thực hiện các dịch vụ công, thanh toán hóa đơn, thay thế được căn cước vật lý và nhiều loại giấy tờ.

Tại buổi tuyên truyền, các chiến sỹ Công an đã vận động người dân tích hợp các loại giấy tờ cá nhân, đề nghị cấp tài khoản định danh điện tử, vừa hướng dẫn và hỗ trợ người dân tải ứng dụng VNeID, đồng thời kích hoạt sim chính chủ và đăng ký cài đặt tài khoản định danh điện tử mức độ 1 và mức độ 2.

Thời gian tới, Công an huyện Tân Châu sẽ tiếp tục chỉ đạo lực lượng Công an các xã, thị trấn tích cực tổ chức các buổi sinh hoạt tuyên truyền và hướng dẫn cài đặt, kích hoạt đăng ký tài khoản định danh điện tử cho nhân dân trên địa bàn huyện, triển khai sâu rộng đến từng tổ dân, khu phố, đặc biệt là những vùng đời sống nhân dân còn nhiều khó khăn, vùng sâu, vùng xa.

                                                                                                                                             Hoàng Diệu 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập12
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay1,369
  • Tháng hiện tại35,808
  • Tổng lượt truy cập2,773,610
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây