Khối thi đua Sự nghiệp - Tín dụng tổ chức hội thi tìm hiểu tư tưởng Hồ Chí Minh về thi đua ái quốc và nghiệp vụ Thi đua - Khen thưởng năm 2023

Thứ sáu - 05/05/2023 18:05 164 0
Khối thi đua Sự nghiệp - Tín dụng tổ chức hội thi tìm hiểu tư tưởng Hồ Chí Minh về thi đua ái quốc và nghiệp vụ Thi đua - Khen thưởng năm 2023

Chiều ngày 05/5/2023 khối thi đua các đơn vị Sự nghiệp - Tín dụng huyện Tân Châu tổ chức hội thi tìm hiểu tư tưởng Hồ Chí Minh về thi đua ái quốc và nghiệp vụ công tác thi đua, khen thưởng năm 2023.

Tham gia hội thi có tất cả 8 đội trong khối Sự nghiệp - Tín dụng trên địa bàn huyện. Mỗi đơn vị cử 2 thành viên tham gia. Các đội tham gia trải qua 3 vòng thi gồm: phần thi tự giới thiệu. Phần thi này các đơn vị giới thiệu về đơn vị mình và các thành tích nổi bật của đơn vị trong thời gian qua; phần thi trắc nghiệm, các thí sinh trả lời các câu hỏi do Ban tổ chức đưa ra. Các câu hỏi có nội dung xoay quanh tư tưởng Hồ Chí Minh về thi đua ái quốc, chủ trương, đường lối, chính sách pháp luật của Nhà nước về thi đua, khen thưởng và cuối cùng là phần thi xử lý tình huống và giới thiệu gương điển hình tiên tiến.

Kết quả sau một buổi tranh tài, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đơn vị Trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên. Giải nhì trao cho Quỹ tín dụng nhân dân Tân Hiệp và giải ba được trao cho Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng huyện và một số giải cho các đội có phần thi giới thiệu điển hình tiên tiến hay nhất.

  Chí Thành

                                                                                     

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập3
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm2
  • Hôm nay2,303
  • Tháng hiện tại27,823
  • Tổng lượt truy cập2,765,625
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây