Khối Thi đua Hành chính tổng hợp và Nội chính huyện Tân Châu tổ chức Hội nghị sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm 2024

Thứ sáu - 28/06/2024 13:58 21 0
Khối Thi đua Hành chính tổng hợp và Nội chính huyện Tân Châu tổ chức Hội nghị sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm 2024

Sáng ngày 28/6/2024, tại Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tân Châu, Khối Thi đua Hành chính tổng hợp và Nội chính huyện Tân Châu tổ chức hội nghị sơ kết 6 tháng công tác thi đua, khen thưởng năm 2024.

Chủ trì hội nghị có bà Nguyễn Thị Thanh Thảo, đại biểu Phòng Giáo dục và Đào tạo - Đơn vị trưởng Khối thi đua năm 2024.

Khối Thi đua Hành chính tổng hợp và Nội chính huyện năm 2024 có 13 đơn vị, tham mưu và quản lý nhà nước cho UBND huyện trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh quốc phòng, gồm các đơn vị: Giáo dục và Đào tạo; Văn hóa Thông tin; Lao động, Thương binh và Xã hội; Thanh tra; Tư pháp; Nội vụ; Nông nghiệp và phát triển Nông thôn; Kinh tế Hạ tầng; Tài chính-Kế hoạch;Văn Phòng HĐND-UBND; Tài nguyên và Mội trường; Công an; Quân sự huyện.

Quang cảnh Hội nghị

Hội nghị được nghe đại diện Khối phó, thông qua dự thảo báo cáo sơ kết công tác thi đia báo cáo sơ kết 6 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024; kế hoạch Tổ chức Hội thi tìm hiểu quy định pháp luật và nghiệp vụ công tác thi đua, khen thưởng. Đại biểu các đơn vị đã thảo luận và thống nhất về nhiệm vụ trọng tâm chung của khối thi đua gắn với các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước chung của của tỉnh, huyện và ngành dọc cấp trên. Trong đó, các đơn vị chú trọng, tập trung việc đẩy mạnh phong trào thi đua toàn diện, hiệu quả, phù hợp với tình hình thực tiễn; tăng cường đoàn kết, phối hợp, trao đổi, học tập kinh nghiệm trong tổ chức các phong trào thi đua, công tác khen thưởng. Đồng thời xây dựng, nêu gương những điển hình tiên tiến trong thực hiện phong trào thi đua để biểu dương, lan tỏa trong toàn Khối thi đua.

Trên cơ sở Kế hoạch hoạt động của Khối thi đua năm 2024, các đơn vị cũng xây dựng kế hoạch riêng cho việc thực hiện nhiệm vụ được giao gắn với đăng ký chỉ tiêu thành tích, kết quả chuyên môn nghiệp vụ và công tác thi đua, khen thưởng ở lĩnh vực tham mưu, quản lý của đơn vị mình với tinh thần đoàn kết, cùng chung sức thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh của địa phương, tạo sức lan tỏa và không khí thi đua sôi nỗi, thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm 2024./.

Thùy Dương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm3
  • Hôm nay750
  • Tháng hiện tại7,915
  • Tổng lượt truy cập3,010,752
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây