Chi nhánh Ngân hàng CSXH tỉnh Tây Ninh làm việc tại huyện Tân Châu

Thứ ba - 12/04/2022 07:40 121 0
NHCSTINH
NHCSTINH

Vừa qua, Đoàn công tác Chi nhánh Ngân hàng CSXH tỉnh Tây Ninh do ông Đào Anh Tuấn, Giám đốc làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với lãnh đạo huyện Tân Châu và NHCSXH huyện Tân Châu.

Tại buổi làm việc đại diện NHCSXH huyện đã báo cáo kết quả thực hiện nguồn vốn vay tại địa phương. Theo báo cáo tính đến ngày 31/3/2022 Ngân hàng CSXH huyện Tân Châu đã giải ngân cho vay 12 chương trình tín dụng chính sách đạt hơn 406 tỷ đồng với gần 13 ngàn hộ, dư nợ tăng 6 tỷ so với đầu năm. Từ chương trình vay vốn chính sách đã giúp cho các hộ nghèo, cận nghèo và các đối tượng khác vay vốn đầu tư sản xuất giải quyết vệc làm phát triển kinh tế gia đình, góp phần cùng với địa phương xây dựng nông thôn mới.

Thay mặt lãnh đạo địa phương, bà Nguyễn Thị Phượng, Phó Chủ tịch UBND huyện – Trưởng Ban đại diện Hội đồng quản trị NHCSXH cũng đã thông tin về tình hình kinh tế tại địa phương. Đồng thời, cũng mong rằng Chi nhánh Ngân hàng CSXH tỉnh Tây Ninh sẽ mở rộng thêm nguồn vốn ưu đãi để người dân có thể vay được nhiều vốn phát triển kinh tế góp phần ổn định cuộc sống.

Tại buổi làm việc, các hội đoàn thể cũng mong rằng Chi nhánh Ngân hàng CSXH tỉnh Tây Ninh tiếp tục quan tâm bổ sung nguồn vốn vay các chương trình, nhất là chương trình cho vay tạo việc làm, duy trì và mở rộng việc làm, nhà ở xã hội, nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn ….

Kết luận tại buổi làm việc, ông Đào Anh Tuấn, Giám đốc Chi nhánh Ngân hàng CSXH tỉnh Tây Ninh nhấn mạnh, với trách nhiệm NHCS xã hội tỉnh Tây Ninh tất cả những đối tượng thụ hưởng chính chính sách, hộ nghèo, cận nghèo trong thời gian tới sẽ bố trí đủ nguồn lực hỗ trợ cho bà con cũng như tiếp tục bổ sung nguồn vốn và đồng hành với huyện Tân Châu về nguồn vốn vay từ các chương trình chính sách để hổ trợ cho người dân phát triển kinh tế. Đặc biệt là đối với các chương trình vay vốn mà NHCSXH được Chính phủ giao thực hiện theo Nghị quyết 11/NQ-CP ngày 30/01/2022 nhằm phục hồi kinh tế xã hội tại địa phương, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho phát triển kinh tế xã hội cả giai đoạn 2021-2025.

NHCSXH huyện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay911
  • Tháng hiện tại55,322
  • Tổng lượt truy cập2,793,124
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây