Đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri 2 xã Tân Hưng, Tân Phú

Thứ năm - 05/01/2023 05:09 160 0
Đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri 2 xã Tân Hưng, Tân Phú

Ngày 04/01/2023, tổ Đại biểu HĐND tỉnh có bà Nguyễn Thị Kim Quyên - Giám đốc Sở Khoa học Công nghệ tỉnh Tây Ninh; bà Huỳnh Vương Hiếu - Phó Trưởng Ban kinh tế ngân sách HĐND tỉnh; bà Nguyễn Thị Thu Hương - Trưởng phòng Công tác HĐND, Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh cùng Tổ đại biểu HĐND huyện Tân Châu đã có buổi tiếp xúc cử tri hai xã Tân Hưng và Tân Phú.

Tại đây, Tổ đại biểu HĐND 2 cấp đã thông báo đến bà con cử tri kết quả kỳ họp thứ 6 HĐND tỉnh và thứ 5 HĐND huyện; đồng thời thông báo kết quả xử lý các ý kiến, kiến nghị của cử tri trong lần tiếp xúc trước. Các cử tri tại xã Tân Hưng đã đồng tình và thống nhất cao với nội dung mà các đại biểu HĐND tỉnh và huyện đã báo cáo.

Cử tri xã Tân Phú đã nêu nhiều ý kiến như: Phong trào thể thao trên địa bàn huyện chưa được phong phú; các ngành chức năng cần quan tâm đến công tác quy hoạch đầu tư sân vận động nhất là sân bóng đá; Quan tâm hơn nữa đến đời sống của hộ gia đình chính sách, bộ đội phục viên trong các dịp lễ tết; lắp đặt hệ thống đèn báo giao thông tại khu vực chợ Tha la Tân Phú góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông tại khu vực này; chấn chỉnh tình trạng chậm trễ khi cấp đổi mua thẻ BHYT; sớm có giải pháp thu kinh phí đối ứng trong xây dựng NTM đối với hộ dân không có điều kiện đóng góp.

Các ý kiến của cử tri thuộc thẩm quyền đã được lãnh đạo địa phương trao đổi, làm rõ thêm ngay tại buổi tiếp xúc. Đồng thời, ghi nhận các ý kiến không thuộc thẩm quyền chuyển đến ngành chuyên môn xem xét, trả lời cho cử tri.

                                                                   Thụy Thảo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập13
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm4
  • Hôm nay1,790
  • Tháng hiện tại33,730
  • Tổng lượt truy cập2,771,532
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây