Đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri 2 xã Tân Hiệp, Tân Hội

Thứ sáu - 06/01/2023 05:15 58 0
Đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri 2 xã Tân Hiệp, Tân Hội

 

Ngày 05/01/2023, Tổ đại biểu HĐND tỉnh có bà Nguyễn Thị Kim Quyên - Giám đốc Sở Khoa học công nghệ tỉnh; bà Huỳnh Vương Hiếu - Phó trưởng ban kinh tế ngân sách HĐND tỉnh; bà Nguyễn Thị thu Hương - Trưởng phòng Công tác HĐND, Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh cùng Tổ đại biểu HĐND huyện Tân Châu đã có buổi tiếp xúc cử tri xã Tân hiệp và Tân Hội.

Sau khi lắng nghe Tổ đại biểu HĐND 2 cấp đã thông báo đến bà con cử tri kết quả kỳ họp thứ 6 HĐND tỉnh và thứ 5 HĐND huyện; đồng thời kết quả xử lý các ý kiến, kiến nghị của cử tri trong lần tiếp xúc trước. Cử tri xã Tân Hiệp cũng kiến nghị nhiều giải pháp để khuyến khích người dân tham gia BHYT như: nâng cao quyền lợi thăm khám, chất lượng thuốc, vật tư y tế tốt hơn nhằm đáp ứng nhu cầu cho người dân khi tham gia BHYT; sớm có giải pháp cụ thể nhằm kéo giảm tỷ lệ học sinh bỏ học trên địa bàn; công tác nạo vét kênh tiêu thủy lợi trên địa bàn xã cũng được cử tri quan tâm về khối lượng đất dôi dư nhằm tránh lãng phí nguồn tài nguyên; cử tri quan tâm đến nguồn giống cây mía, mì, cao su hướng đến chuổi phát triển nông nghiệp công nghệ cao; Sớm nâng cấp sửa chữa đường 785 tại ngã tư Tân Hiệp.

Cử tri xã Tân hội gửi đến đại biểu các ý kiến như: cần cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các hộ dân đã thực hiện việc di dời tái định cư; cử tri cũng quan tâm đến công tác chăm lo khám chữa bệnh, chế độ an sinh xã hội cho người cao tuổi cũng như các ngành chức năng quan tâm đầu tư xây dựng các trung tâm dưỡng lão; công tác chăm sóc người neo đơn, cơ nhỡ trên địa bàn cũng được cử tri lo lắng.

Các ý kiến của cử tri thuộc thẩm quyền đã được lãnh đạo địa phương trao đổi, làm rõ thêm ngay tại buổi tiếp xúc. Đồng thời, ghi nhận các ý kiến không thuộc thẩm quyền chuyển đến ngành chuyên môn xem xét, trả lời cho cử tri.

                                                                                      Thụy Thảo

 

Tác giả: Huy?n Tân Châu Qu?n tr?, Thụy Thảo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm4
  • Hôm nay937
  • Tháng hiện tại54,545
  • Tổng lượt truy cập2,732,915
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây