Công đoàn cơ sở Công ty TNHH MTV Định Khuê tổ chức đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023-2028

Chủ nhật - 08/01/2023 21:11 58 0
Công đoàn cơ sở Công ty TNHH MTV Định Khuê  tổ chức đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023-2028

Chiều ngày 07/01/2023 Công đoàn cơ sở Công ty TNHH một thành viên Định Khuê, tọa lạc ấp 2 xã Suối Dây, huyện Tân Châu tổ chức đại hội Công đoàn cơ sở lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023-2028. Đây là công đoàn được huyện chọn làm điểm trong khối doanh nghiệp tư nhân. Đến dự có ông Dương Đại Lộc - Phó Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh, bà Nguyễn Thị Tuyết Lan - Chủ tịch Liên đoàn lao động huyện.

Công đoàn cơ sở Công ty TNHH một thành viên Định Khuê có tất cả 60 công đoàn viên. Công đoàn viên trực tiếp tham gia sản xuất là 43 người. Trong nhiệm kỳ qua Ban chấp hành Công đoàn luôn quan tâm sâu sát đến việc thu nhập cũng như chăm lo đời sống và bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho công đoàn viên như: góp ý vào nội qui lao động; quy chế hoạt động của Công ty; quy chế phối hợp; ký kết thỏa ước lao động tập thể; trang bị đồ bảo hộ lao động;…Ngoài ra các công tác khác như: công tác nữ công, chăm lo cho các cháu thếu nhi con em của công đoàn viên nhân các dịp lễ tết, thăm hỏi công đoàn viên khi ốm đau…với tổng kinh phí chăm lo cho người lao động trong nhiệm kỳ qua trên 5 tỷ đồng.

Phát biểu tại đại hội bà Nguyễn Thị Tuyết Lan - Chủ tịch Liên đoàn lao động huyện đã biểu dương những thành tích mà Công đoàn cơ sở công ty TNHH một thành viên Định Khuê đã làm được trong nhiệm kỳ qua, đồng thời cũng mong rằng trong nhiệm kỳ tới Ban chấp hành Công đoàn sẽ phát huy hơn nữa những ưu điểm của mình nhất là việc chăm lo đời sống cho công đoàn viên để giúp cho công đoàn viên yên tâm lao động sản xuất đạt hiệu quả cao nhất góp phần tăng thu nhập và tăng lợi nhuận cho Công ty.

Đại hội đã bầu Ban chấp hành mới gồm 7 thành viên, bầu trực tiếp Chủ tịch Công đoàn, kết quả bà Nguyễn Thị Hồng Hạnh, tiếp tục được đại hội tín nhiệm bầu giữ chức Chủ tịch Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2023-2028. Đại hội đã bầu đoàn đại biểu đi dự đại hội cấp trên là 2 thành viên và đại hội đã đề ra Nghị quyết đại hội nhiệm kỳ 2023-2028.

    Chí Thành

                                                                                   

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm4
  • Hôm nay1,446
  • Tháng hiện tại42,798
  • Tổng lượt truy cập2,780,600
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây