Hội LHPN huyện Tân Châu họp mặt nhân kỷ niệm ngày quốc tế phụ nữ 8/3

Thứ tư - 02/03/2022 15:50 721 0

Sáng ngày 2/3, tại hội trường Huyện ủy, Hội Liên hiệp phụ nữ phối hợp với Liên đoàn lao động huyện Tân Châu tổ chức họp mặt kỷ niệm 112 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1982 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Đến dự có bà Lưu Thanh Hằng – Phó Chủ tịch Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh Tây Ninh, ông Võ Quốc Thắng- Phó Bí thư Thường trực Huyện Ủy, cùng trên 40 chị em là lãnh đạo nữ ở các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể và 12 xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

 

 

Tại đây, bà Đinh Thị Ngọc Thu – Chủ tịch Hội LHPN huyện ôn lại truyền thống và thông tin, ý nghĩa Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, đồng thời ôn lại những thành tựu vẻ vang của phụ nữ Việt Nam trong những năm kháng chiến và trong thời bình đất nước đổi mới, qua đó cho thấy phụ nữ đã có nhiều đóng góp to lớn cho sự phát triển chung trên tất cả các lĩnh vực.

 Phát biểu tại buổi họp mặt ông Võ Quốc Thắng – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà cán bộ nữ đã đạt được trong thời gian qua, đã góp phần vào sự đổi mới, phát triển của huyện nhà, nhất là luôn tích cực tham gia trong công tác phòng chống dịch Civid-19... Đồng thời, mong rằng các đồng chí nữ dù ở cương vị công tác nào cũng luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Đảng trong năm 2022 và những năm tiếp theo.

Dịp này, Hội LHPN huyện Tân Châu đã trao 40 phần quà cho các chị em phụ nữ nghèo, khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá 200 ngàn đồng./.

 

                                                                             Chí Thành

                

Tác giả: Chí Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập10
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay662
  • Tháng hiện tại2,975
  • Tổng lượt truy cập2,804,966
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây