Tân Châu chung kết xếp hạng hội thi “Tiếng hát mừng Đảng, mừng xuân” Nhâm Dần năm 2022

Thứ năm - 27/01/2022 22:00 758 0

Tân Châu chung kết xếp hạng hội thi  “Tiếng hát mừng Đảng, mừng xuân” Nhâm Dần năm 2022

 

Sáng ngày 27/01/2022, tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh huyện Tân Châu diễn ra buổi chung kết xếp hạng hội thi  "Tiếng hát mừng Đảng, mừng xuân Nhâm Dần" năm 2022. Đến dự có ông Dương Đại Lộc - Phó Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh.

Vòng chung kết có sự tham gia của 24 thí sinh xuất sắc vượt qua vòng sơ khảo trước đó. Hội thi năm nay được chia thành hai khối: khối Công đoàn xã, thị trấn cơ quan, doanh nghiệp và khối giáo dục. Với chủ đề: "Mừng xuân mới, mừng Đảng quang vinh". Hội thi lần này được tổ chức với thể loại hát đơn ca nên đòi hỏi các thí sinh phải tập dợt thật kỹ mới có thể trình bày tốt bài hát. Các thí sinh thể hiện một bài hát có nội dung tập trung chủ đề: ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, mùa xuân, tình yêu quê hương đất nước, con người, biển đảo quê hương…

Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã trao giải nhất khối Công đoàn xã, thị trấn và doanh nghiệp cho thí sinh Võ Thị Huyền Trâm đến từ Công ty TNHH Lưu Thai. Giải nhất khối Công đoàn cơ sở trường học được trao cho thí sinh Nguyễn Thị Thuyết, đến từ trường tiểu học Thạnh Đông. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao nhiều giải nhì, ba và khuyến khích cho các thí sinh có thành tích xuất sắc trong hội thi.

Đây là hội thi được tổ chức hàng năm nhằm tạo không khí vui tươi, sôi nổi chào đón mùa xuân mới và là cơ hội cho các thí sinh được biểu diễn giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau trong lĩnh vực ca hát, qua đó phát hiện những hạt nhân văn nghệ làm nồng cốt cho phong trào văn hóa - văn nghệ ở địa phương./.

 

                    Chí Thành


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập17
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay3,073
  • Tháng hiện tại8,804
  • Tổng lượt truy cập2,810,795
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây