Hội Nông dân huyện Tân Châu tổng kết công tác hội và phong trào nông dân năm 2021

Thứ tư - 19/01/2022 21:00 718 0

Hội Nông dân huyện Tân Châu tổng kết công tác hội  và phong trào nông dân năm 2021

Sáng ngày 19/01/2022 Hội Nông dân huyện Tân Châu đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác hội và phong trào nông dân năm 2021, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2022. Đến dự có ông Huỳnh Văn Chừng - Phó Chủ tịch Hội nông dân tỉnh Tây Ninh. Ông Võ Quốc Thắng - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy. 

Năm 2021, Hội Nông dân từ huyện đến cơ sở đã thực hiện tốt điều lệ hội, thường xuyên phối hợp với các ban, ngành giám sát và thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, thường xuyên củng cố tổ chức và thúc đẩy các phong trào thi đua. Trong năm phát triển mới được 158 hội viên, nâng tổng số hội viên đến nay là trên 8.100 hội viên/77chi hội. Trong năm Hội đã phối hợp với các ngân hàng cho trên 5.600 hộ nông dân vay với số tiền trên 55 tỷ đồng. Các cấp hội cũng đã cử hội viên tham gia cùng với hệ thống chính trị trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, qua đó đã vận động rau, củ, quả, vật tư y tế và các nhu yếu phẩm khác để hỗ trợ những người gặp khó khăn, tổng trị giá trên 1 tỷ đồng. Duy trì các mô hình như: nuôi bò vỗ béo, nuôi dê sinh sản, nuôi dế, trồng Na hoàng hậu, nuôi trâu sinh sản….Qua bình xét cuối năm có trên 4.800 hộ được công nhận sản xuất kinh doanh giỏi. Bên cạnh đó, cán bộ, hội viên nông dân còn tích cực tham gia phong trào xây dựng nông thôn mới, tích cực tham gia đóng góp ý kiến xây dựng Đảng, chính quyền và khối đại đoàn kết toàn dân tộc…

Nhân dịp này, Hội nông dân huyện Tân Châu có 9 cá nhân được Trung ương Hội Nông dân Việt Nam trao tặng kỷ niệm chương "Vì giai cấp nông dân Việt Nam". Hội Nông dân huyện cũng đã khen thưởng cho 19 tập thể và 12 cá nhân có thành tích trong công tác Hội và phong trào nông dân năm 2021.

 

                                                                              Chí Thành


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập7
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm4
  • Hôm nay1,053
  • Tháng hiện tại10,179
  • Tổng lượt truy cập2,812,170
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây