Tân Châu tôn vinh tập thể, gia đình, cá nhân hiến máu nhân đạo

Thứ ba - 18/06/2019 16:00 76 0

Tân Châu tôn vinh tập thể, gia đình, cá nhân  hiến máu nhân đạo

Chiều ngày 17/6, Hội chữ thập đỏ huyện Tân Châu tổ chức lễ tôn vinh tập thể, gia đình, cá nhân hiến máu nhân đạo và hưởng ứng ngày quốc tế tôn vinh người hiến máu năm 2019. Đến dự có Bà Trương Thị Kim Cương - Phó Chủ tịch Hội chữ thập đỏ tỉnh Tây Ninh. Ông Trần văn Tiên – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy.

Tại hội nghị các đại biểu đã được nghe ý nghĩa ngày thế giới tôn vinh người hiến máu 14/6 và lời kêu gọi "Hiến máu nhân đạo" của Ông Trần Văn Tiên - Phó Thư  thường trực Huyện ủy, Chủ tịch danh dự Hội chữ thập đỏ huyện.

Qua 23 năm hưởng ứng phong trào hiến máu tình nguyện từ năm 1996, được sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, Chính quyền địa phương các xã, thị trấn cũng như các Ban, ngành, đoàn thể huyện. Công tác hiến máu nhân đạo đã trở thành phong trào thi đua sôi nổi và năm sau luôn cao hơn năm trước. Cụ thể là năm 2018 toàn huyện đã tiếp nhận được trên 1.800 đơn vị máu, đạt trên 123% chỉ tiêu. Riêng 6 tháng đầu năm 2019 đã tiếp nhận được 911 đơn vị máu, đạt trên 54% chỉ tiêu.  

Phát biểu tại hội nghị, Bà Trương Thị Kim Cương – Phó Chủ tịch Hội chữ thập đỏ tỉnh đã biểu dương các tập thể, gia đình và cá nhân đạt thành tích tiêu biểu trong phong trào hiến máu nhân đạo, đồng thời mong rằng trong thời gian tới các tập thể, gia đình và cá nhân tiếp tục tuyên truyền, vận động để các thành viên trong gia đình và mọi người xung quanh tham gia hiến máu, nhằm đưa công tác hiến máu nhân đạo trở thành phong trào thường xuyên ở các địa phương. 

Dịp này, UBND huyện Tân Châu cũng khen thưởng cho 52 cá nhân có thành tích nhiều lần hiến máu nhân đạo và tôn vinh 29 tập thể 17 gia đình và 161 cá nhân tiêu biểu vì có thành tích xuất sắc trong công tác vận động cũng như tham gia hiến máu từ 15 lần trở lên./.

 Chí Thành

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập23
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm14
  • Hôm nay1,451
  • Tháng hiện tại14,684
  • Tổng lượt truy cập3,017,521
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây