Phòng Tài chính - Kế hoạch và Hội liên hiệp Phụ Nữ huyện Tân Châu thăm cán bộ chiến sĩ ở các chốt chặn phòng chống dịch Covid -19 trên tuyến biên giới

Thứ tư - 08/04/2020 15:00 62 0

Phòng Tài chính - Kế hoạch và Hội liên hiệp Phụ Nữ huyện Tân Châu  thăm cán bộ chiến sĩ ở các chốt chặn phòng chống dịch Covid -19  trên tuyến biên giới

           Nhằm động viên và giúp đỡ hỗ trợ một phần khó khăn cho các cán bộ chiến sĩ bộ đội biên phòng, Công an, và dân quân tự vệ đang ngày đêm chốt chặn ở các đường mòn, lối mở trên tuyến biên giới, sáng ngày 7/4, ông Phòng Tài chính - Kế hoạch và Hội liên hiệp phụ nữ huyện Tân Châu đã đến thăm và tặng quà các chốt chặn phòng, chống dịch Covid - 19 trên địa bàn các xã biên giới như: Tân Hòa, Suối Ngô, Tân Đông và Tân Hà. 

           Trong ngày đoàn đến thăm và tặng quà động viên 12 điểm chốt chặn ở các đường mòn lối mở trên tuyến biên giới. Lực lượng chốt chặn do các cán bộ chiến sĩ các lực lượng vũ trang như: biên phòng, dân quân và công an,…túc trực 24/24 giờ nhằm ngăn chặn và kiểm soát những người qua lại biên giới để hạn chế thấp nhất tình trạng lây nhiễm dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút corona gây gây ra.

           Được biết, số quà trên là do Phòng Tài chính - Kế hoạch huyện và Hội liên hiệp phụ nữ huyện vận động cán bộ công chức trong có quan và các mạnh thường quân ủng hộ trong thời gian qua. Tổng số tiền cho đợt tặng quà lần này là trên 15 triệu đồng.

 

 Chí Thành


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập37
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm26
  • Hôm nay605
  • Tháng hiện tại13,838
  • Tổng lượt truy cập3,016,675
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây