Tân Châu tổng kết Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2020

Thứ năm - 24/09/2020 16:00 730 0

Tân Châu tổng kết Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2020

Ngày 23/9/2020, Ban Chỉ đạo Tháng thanh niên và hoạt động hè huyện Tân Châu đã tổ chức tổng kết Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2020. Đến dự có bà Nguyễn Thị Trúc Mai - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, ông Võ Quốc Thắng - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện.

4950.jpg

Ông Võ Quốc Thắng - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân


Trong chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2020, các cấp bộ Đoàn trong toàn huyện đã thực hiện tốt công tác tuyên truyền, giáo dục, ngày càng tiếp cận được với đông đảo đoàn viên, thanh thiếu niên và nhân dân, hình thức tuyên truyền được đổi mới, phù hợp với từng đối tượng. Nhiều hoạt động vì cộng đồng đã được các cơ sở đoàn triển khai thực hiện mang lại hiệu quả thiết thực, cụ thể như: Huyện đoàn đã phối hợp tổ chức xây tặng 1 căn nhà khăn quàng đỏ cho học sinh nghèo trị giá 70 triệu đồng; tổ chức 6 đợt khám bệnh cấp thuốc và tặng quà cho hàng trăm lượt người dân có hoàn cảnh khó khăn với tổng kinh phí trên 250 triệu đồng; phối hợp với Công ty cổ phần xi măng Fico Tây Ninh bê tông hóa 2 tuyến trường giao thông trên địa bàn xã Tân Đông và Tân Hòa với chiều dài 950 mét tổng trị giá 200 triệu đồng; trao 45 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học; thực hiện được 10 cụm trò chơi miễn phí bằng lốp xe cho các em thiếu nhi; thực hiện nhiều công trình thắp sáng đường quê với tổng chiều dài trên 10 ngàn mét. Trong đợt 1 ra quân làm công tác dân vận năm 2020, các cơ sở đoàn đã tổ chức phát quang, dặm vá trên 35km tuyến đường giao thông nông thôn, nạo vét kênh mương, sửa chữa nhà cho gia đình chính sách, phát 1.000 tờ rơi tuyên truyền phòng chống dịch bệnh. Ngoài ra, các cơ sở đoàn đã vận động đoàn viên thanh niên hiến được 53 đơn vị máu cứu người. Đặc biệt trong công tác phòng chống dịch Covid-19, Huyện đoàn Tân Châu đã tổ chức phát tờ rơi, dán khẩu hiệu tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19 trên xe buýt và các xe khách chạy tuyến Tân Châu - An Sương; thiết kế và lắp đặt 10 máy rửa tay tự động phòng chống dịch tại các điểm đông người...

Tại hội nghị, UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho 1 tập thể và 1 cá nhân, UBND huyện và Huyện đoàn Tân Châu đã khen thưởng cho nhiều tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong tổ chức thực hiện Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2020.

Nhân dịp này, Huyện đoàn đã trao số vốn khởi nghiệp 143 triệu đồng cho 5 thanh niên trên địa bàn huyện thực hiện các dự án trồng trọt và chăn nuôi.

Công Điều


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập43
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm33
  • Hôm nay5,592
  • Tháng hiện tại12,757
  • Tổng lượt truy cập3,015,594
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây