Tân Châu phát động Tháng Công nhân và hưởng ứng tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2022

Thứ năm - 28/04/2022 09:06 114 0

Chiều ngày 27/4/2022, Liên đoàn Lao động huyện Tân Châu phối hợp với UBND huyện tổ chức Lễ phát động Tháng Công nhân và Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2022. Đến dự lễ phát động có ông Dương Đại Lộc - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; ông Phan Ngọc Thạch – Phó Trưởng Ban dân vận Huyện ủy, bà Nguyễn Thị Phượng - Phó Chủ tịch UBND huyện.

                         

                                          Lãnh đạo UBND huyện và Liên đoàn Lao động huyện tặng quà cho các công nhân có hoàn cảnh khó khăn, bị tai nạn lao động

          Tại buổi lễ, lãnh đạo UBND huyện và LĐLĐ huyện đã phát động tháng Công nhân lần thứ 13 và tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động lần thứ 16 năm 2022 diễn ra từ ngày 01/5 đến 31/5/2022 với chủ đề “ Lao động an toàn và phòng chống dịch Covid-19 với khẩu hiệu 5K khẩu trang, khử khuẩn, khoảng cách, không tụ tập và khai báo y tế”. Theo đó, các đồng chí lãnh đạo kêu gọi các cấp công đoàn cần quyết tâm hành động vì mục tiêu đảm bảo an toàn, sức khỏe của người lao động  tại nơi làm việc, phòng ngừa tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, phòng chống cháy nổ…tăng cường các hoạt động truyền thông về an toàn vệ sinh lao động nhằm nâng cao nhận thức, ý thức, trách nhiệm của người sử dụng lao động, người lao động trong việc thực hiện các quy định về an toàn vệ sinh lao động nhằm bảo vệ sức khỏe lâu dài cho người lao động;…

           Tại đây, LĐLĐ tỉnh đã trao bằng khen cho 7 tập thể và 11 cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua lao động giỏi và 90 ngày nước rút vượt chỉ tiêu năm 2021. Dịp này, LĐLĐ huyện Tân Châu đã trao 15 phần quà cho 15 công nhân có hoàn cảnh khó khăn, bị tai nạn lao động ở các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn huyện.

 Chí Thành

                                                                                               

Tác giả:  Chí Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập11
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm9
  • Hôm nay1,508
  • Tháng hiện tại56,571
  • Tổng lượt truy cập2,734,941
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây