Tân Châu tổ chức hội thi tuyên truyền, giáo dục kiến thức an toàn giao thông năm học 2022-2023

Chủ nhật - 23/10/2022 08:42 89 0
Tân Châu tổ chức hội thi tuyên truyền, giáo dục  kiến thức an toàn giao thông năm học 2022-2023

Nhằm nâng cao nhận thức cho các bậc phụ huynh, học sinh về Luật giao thông đường bộ, ngày 22/10/2022 tại Hội trường Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, Phòng Giáo dục và Đào tạo và Huyện Đoàn Tân Châu phối hợp tổ chức hội thi tuyên truyền, giáo dục kiến thức an toàn giao thông vòng huyện năm học 2022 - 2023.

Tham gia hội thi có tất cả 14 đội có thành tích xuất sắc ở hội thi vòng cụm, trong đó 8 đội là học sinh khối tiểu học và 6 đội là học sinh khối Trung học cơ sở. Khối tiểu học các em học sinh sẽ tham gia thi vẽ tranh tuyên truyền về an toàn giao thông và thi biểu diễn tiểu phẩm có nội dung giáo dục an toàn giao thông. Khối trung học cơ sở các em thi tìm hiểu kiến thức an toàn giao thông như: thi tuyên đoán biểu báo giao thông; thi trắc nghiệm tìm hiểu kiến thức an toàn giao thông và thi thuyết trình về thông điệp an toàn giao thông.

Kết quả qua một ngày hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn khối tiểu học cho trường Tiểu học Lương Định Của. Giải nhất toàn đoàn khối trung học cơ sở cho trường Trung học cơ sở Lê Lợi. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao nhiều giải nhì, ba và khuyến khích cũng như các giải từng phần thi cho các đội, các em học sinh có thành tích xuất sắc trong hội thi.

Chí Thành

                                                                    

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm1
  • Hôm nay60
  • Tháng hiện tại2,373
  • Tổng lượt truy cập2,804,364
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây