Tân Châu tổng kết tháng thanh niên năm 2022

Thứ tư - 18/05/2022 11:18 75 0

          Chiều ngày 17/5/2022 Huyện đoàn Tân Châu tổ chức Hội nghị tổng kết tháng thanh niên năm 2022. Đến dự có đồng chí Nguyễn Tiến Tân - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, bà Nguyễn Thị Phượng - Phó Chủ tịch UBND huyện, ông Phan Ngọc Thạch - Phó Trưởng Ban Dân vận Huyện uỷ.

          Trong tháng thanh niên năm 2022, các cơ sở đoàn trên địa bàn huyện Tân Châu đã tập trung tuyên truyền các nghị quyết, chỉ thị của Đảng, đoàn và các ngày lễ lớn. Cuộc vận động xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên Việt Nam thời kỳ đổi mới. tuyên truyền 91 năm ngày thành lập đoàn...Tổ chức toạ đàm Đảng với Thanh niên, Thanh niên với Đảng. Đặc biệt, trong tháng thanh niên các đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện đã thực hiện nhiều công trình, phần việc, thu hút hàng ngàn đoàn viên thanh niên tham gia, tổng trị giá hàng tỷ đồng. Trong đó có các công trình, phần việc đáng chú ý như: thực hiện 2 công trình thắp sáng đường quê, với trên 65 bóng đèn, trong đó có một công trình bằng đèn năng lượng mặt trời. Tổng trị giá trên 75 triệu đồng. Trồng trên 1.700 cây xanh trong các ngày thứ bảy tình nguyện và ngày chủ nhật xanh. Trao tặng hai căn nhà khăn quàng đỏ, trị giá trên 80 triệu đồng. Trao tặng một cụm trò chơi ngoài trời cho các em thiếu nhi ở xã Tân Hội. Bên cạnh đó còn tổ chức được 92 hoạt động văn hóa, văn nghệ, ngày hội tuổi trẻ sáng tạo, trao tặng 20 góc học tập và 50 suất học bổng cho thiếu nhi và nhiều hoạt động an sinh xã hội khác.

          Dịp này, UBND huyện Tân Châu và Huyện đoàn đã trao giấy khen cho 5 tập thể và 7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong tháng thanh niên năm 2022.

                                                                           Chí Thành                               

                                                                                      

 

Tác giả:      Chí Thành              

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập11
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay1,468
  • Tháng hiện tại58,936
  • Tổng lượt truy cập2,796,738
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây