Thường trực HĐND huyện Tân Châu giám sát UBND huyện về việc chấp hành pháp luật về bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn huyện

Thứ bảy - 02/04/2022 09:34 109 0
DSC 3938
DSC 3938

         Thực hiện chương trình giám sát năm 2022 của HĐND huyện Tân Châu, chiều ngày 01/4/2022 Thường trực HĐND huyện Tân Châu do ông Bùi Trọng Bình - Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện cùng các thành viên của 2 Ban HĐND huyện Tân Châu có buổi giám sát đối với UBND huyện về việc chấp hành pháp luật về bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn huyện. Tham dự buổi giám sát UBND huyện có bà Nguyễn Thị Thành - Chủ tịch UBND huyện.

          Theo báo cáo của UBND huyện Tân Châu, hiện nay trên địa bàn huyện có tất cả 11 mô hình phong trào quần chúng, nhân dân tham gia bảo vệ an ninh tổ quốc. Trong đó có hai mô hình mới thành lập như: phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc trong đồng bào tôn giáo và mô hình cựu Công an tham gia đảm bảo an ninh trật tự. Qua thực hiện các mô hình trong thời gian qua, Công an đã nhận được trên 370 tin có giá trị, qua đó đã giúp Công an triệt xóa được 51 tụ điểm cờ bạc, ma túy, đá gà…Tại buổi giám sát, các thành viên trong đoàn đã nêu nhiều ý kiến để các cơ quan thuộc UBND huyện và UBND huyện trả lời cho đoàn giám sát.  

 Phát biểu kết luận buổi giám sát, ông Bùi Trọng Bình - Phó Chủ tịch HĐND huyện Tân Châu mong rằng: trong thời gian tới dịch bệnh Covid-19 cơ bản được khống chế, tình hình tội phạm, vi phạm pháp luật có thể diễn biến phức tạp, nhất là tội phạm trộm cắp tài sản, tệ nạn cờ bạc, ma túy trong nội địa và tội phạm buôn lậu trên tuyến biên giới có chiều hướng gia tăng …nên UBND huyện Tân Châu cần tăng cường hơn nữa công tác lãnh đạo, chỉ đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện và các xã, thị trấn cũng như các lực lượng vũ trang phải có sự kết hợp chặt chẽ, đồng bộ để đấu tranh phòng, chống các loại tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật một cách có hiệu quả nhất./.

   Chí Thành

                                                                                   

Tác giả:    Chí Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập3
  • Hôm nay1,711
  • Tháng hiện tại43,063
  • Tổng lượt truy cập2,780,865
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây