HĐND huyện Tân Châu sơ kết hoạt động 3 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 9 tháng cuối năm 2023

Thứ sáu - 28/04/2023 10:44 59 0
HĐND huyện Tân Châu sơ kết hoạt động 3 tháng đầu năm  và triển khai nhiệm vụ 9 tháng cuối năm 2023

Chiều 27/4/2023 HĐND huyện Tân Châu tổ chức hội nghị sơ kết hoạt động 3 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 9 tháng cuối năm 2023. Đến dự có đại diện các Ban của HĐND tỉnh. Ông Bùi Trọng Bình, Phó chủ tịch HĐND huyện chủ trì hội nghị.

          Theo báo cáo của HĐND huyện, 3 tháng đầu năm 2023, Thường trực HĐND huyện đã tập trung phối hợp điều hoà, chỉ đạo, điều hành toàn diện các mặt hoạt động đảm bảo đúng luật và chương trình công tác năm 2023. Duy trì công tác giao ban định kỳ, đánh giá kết quả hoạt động, cho ý kiến về những vấn đề thuộc thẩm quyền, chức năng, nhiệm vụ của Thường trực HĐND huyện và định hướng hoạt động trong thời gian tiếp theo. Phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức tốt công tác tiếp xúc cử tri, tổng hợp ý kiến, kiến nghị của cử tri. Trong 3 tháng đầu năm HĐND, Thường trực HĐND và các Ban của HĐND đã tổ chức 4 cuộc giám sát, qua đó các đoàn giám sát đã có nhiều kiến nghị đối với UBND huyện và các ngành liên quan để tăng cường công tác chỉ đạo, điều hành đối với các vấn đề được giám sát.

          Phát biểu kết luận hội nghị sơ kết, ông Bùi Trọng Bình - Phó Chủ tịch HĐND huyện đã ghi nhận các ý kiến phát biểu của HĐND các xã, thị trấn. Ông cũng đề nghị HĐND các xã, thị trấn cần chú ý một số vấn đề cần thực hiện trong những tháng cuối năm là: tăng cường công tác giám sát, công tác triển khai thực hiện các nghị quyết của HĐND, công tác phối hợp giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri trong các cuộc tiếp xúc cử tri của đại biểu HĐND các cấp…

   Chí Thành

                                                                                    

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập7
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm4
  • Hôm nay1,324
  • Tháng hiện tại33,264
  • Tổng lượt truy cập2,771,066
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây