Tân Châu sơ kết 3 năm thực hiện phong trào thi đua cán bộ công chức, viên chức thi đua thực hiện văn hóa công sở giai đoạn 2019-2025

Thứ sáu - 08/07/2022 14:15 350 0

 

Sáng ngày 08/7/2022 UBND huyện Tân Châu tổ chức kết công tác thi đua - khen thưởng 6 tháng đầu năm 2022 3 năm thực hiện phong trào thi đua cán bộ công chức, viên chức thi đua thực hiện văn hóa công sở giai đoạn 2019-2025. Đến dự có ông Nguyễn Hữu Ngân - Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng thi đua - khen thưởng tỉnh. Ông Võ Quốc Thắng - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy. Bà Nguyễn Thị Thành - Chủ tịch UBND huyện.

Bà Nguyễn Thị Thành - Chủ tịch UBND huyện trao bằng khen cho các cá nhân.

Trong 6 tháng đầu năm 2022, các phong trào thi đua yêu nước do huyện phát động đã được các khối, thi đua, đơn vị hưởng ứng tích cực. Các ngành, các cấp n lực thi đua lao động sản xuất, phấn đấu hoàn thành các mục tiêu nhiệm vụ được giao. Tổng giá trị sản xuất các ngành kinh tế thực hiện tăng 1,9% so cùng kỳ; thu ngân sách đạt trên 85% so với dự toán. Cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận tổ quốc, các đoàn thể, hội quần chúng quan tâm tổ chức nhiều phong trào thi đua sôi nổi, rộng khắp với nhiều hình thức phong phú đa dạng, bám sát nhiệm vụ chính trị được giao. Trọng tâm là thi đua thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội trong đó nổi bật là phong trào thi đua “Tân Châu chung sức xây dựng nông thôn mới”; Phong trào Tân Châu chung tay vì người nghèo không để ai bị bỏ lại phía sau; Phong trào thi đua đoàn kết, sáng tạo.... Công tác thông tin tuyên truyền và nhân rộng các điển hình tiên tiến cũng được quan tâm, nêu nhiều gương người tốt việc tốt, các điển hình tiên tiến trên tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội trên hệ thống truyền thanh. Công tác khen thưởng tiếp tục được đổi mới và nâng cao chất lượng, đảm bảo tính kịp thời và đúng đối tượng, điều kiện tiêu chuẩn. Qua đó đã kịp thời động viên nhiều phong trào thi đua ở các cấp, các ngành, nhất là ở cơ sở và nhân dân.

Tại hội nghị, UBND tỉnh Tây Ninh và huyện Tân Châu đã khen thưởng cho nhiều tập thể và cá nhân do đã có thành tích xuất sắc trong 3 năm thực hiện phong trào thi đua “Cán bộ, công chức, viên chức thi đua thực hiện văn hóa công sở” và trong công tác phòng, chống dịch Covid -19./.

   Chí Thành  

                                                                          

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm3
  • Hôm nay624
  • Tháng hiện tại30,875
  • Tổng lượt truy cập2,832,866
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây