Tân Châu tổ chức kỳ sát hạch xét chuyển công chức cấp xã thành công chức cấp huyện

Thứ sáu - 17/01/2020 18:00 715 0

Tân Châu tổ chức kỳ sát hạch xét chuyển công chức cấp xã thành công chức cấp huyện

Sáng ngày 16/01/2020, UBND huyện Tân Châu tổ chức kỳ thi sát hạch xét chuyển công chức cấp xã thành công chức huyện năm 2019.

Tham gia kỳ kiểm tra, sát hạch lần này có 08 thí sinh là công chức các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Hình thức sát hạch là thông qua phỏng vấn trực tiếp, trong đó có 2 câu hỏi về kiến thức chung và nghiệp vụ chuyên ngành phù hợp với chức vụ, chức danh cán bộ, công chức đảm nhiệm. Hội đồng thi sát hạch được chia làm 03 tổ phỏng vấn. Mỗi thí sinh chuẩn bị và trả lời phỏng vấn trong thời gian không quá 20 phút.

Kỳ thi sát hạch xét chuyển công chức cấp xã thành công chức cấp huyện có ý nghĩa quan trọng, nhằm kịp thời bổ sung đội ngũ công chức cho các phòng, ban chuyên môn của huyện đảm bảo số lượng, chất lượng, đúng cơ cấu vị trí việc làm, chỉ tiêu biên chế được giao, đáp ứng được ngay yêu cầu nhiệm vụ vị trí việc làm. Đây cũng là cơ hội để cán bộ, công chức được xét chuyển về huyện tự đánh giá bản thân, tu dưỡng rèn luyện, nâng cao trình độ, đáp ứng tốt hơn yêu cầu công việc trong thời gian tới.

Thụy Thảo


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập15
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay2,259
  • Tháng hiện tại11,385
  • Tổng lượt truy cập2,813,376
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây