Bí thư Huyện ủy Tân Châu kiểm tra công tác phòng chống dịch corona

Thứ ba - 04/02/2020 23:00 723 0

Bí thư Huyện ủy Tân Châu kiểm tra công tác phòng chống dịch corona

Sáng ngày 3/2 ông Nguyễn Đình Xuân - Bí thư Huyện ủy Tân Châu, ông Nguyễn Hòa Bình - Phó Chủ tịch UBND huyện cùng đoàn công tác đã đến kiểm tra, giám sát công tác phòng, chống dịch viêm phổi do chủng mới của vi rút Corona.

Tại Trung tâm y tế Tân Châu đoàn nghe Ban giám đốc Trung tâm y tế báo cáo công tác chuẩn bị nhân sự cũng như bố trí nơi cách ly những bệnh nhân có nghi ngờ mắc bệnh viêm phổi do chủng mới của vi rút corona để đảm bảo an toàn không lây lan diện rộng, không gây hoan mang cho người dân. Cùng ngày đoàn đến kiểm tra Công ty Luthai tại cụm công nghiệp Tân Hội 1. Được biết, hiện công ty Luthai có 75 công nhân là người Trung Quốc làm việc. Trong đó có 73 người đã về Trung quốc ăn tết và đã trở lại Việt Nam vào những ngày cuối tháng 01/2020. Hiện tại, những người này đã được cách ly không cho tiếp xúc với các công nhân khác. Các đồng chí trong đoàn công tác đã kiểm tra thực tế công tác chuẩn bị, bố trí khu vực cách ly, chỉ đạo làm công tác vệ sinh tiêu độc khử trùng nơi ở, làm việc của những người này. Đề nghị Ban giám đốc cụm công nghiệp không chủ quan trước diễn biến của dịch.

Đoàn cũng đến kiểm tra, nhắc nhở Đảng ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Tân Hà và Đồn biên phòng Tân Hà trong công tác kiểm tra phòng, chống dịch. Tân Hà là nơi có đường biên giới tiếp giám với Vương quốc Campuchia, là nơi thường xuyên có người qua lại giữa hai nước, do đó chính quyền và đồn biên phòng Tân Hà cần phải đặc biệt quan tâm đến công tác phòng chống dịch bệnh viêm phổi do vi rút corona. Quyết tâm ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh qua các cửa khẩu để bảo vệ sức khỏe người dân./.

 Chí Thành


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập77
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm71
  • Hôm nay3,876
  • Tháng hiện tại11,041
  • Tổng lượt truy cập3,013,878
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây