Tân Châu sơ kết công tác thi đua khen thưởng 6 tháng đầu năm 2023

Thứ bảy - 15/07/2023 09:08 257 0

 Chiều 14/7/2023 Ủy ban nhân dân huyện Tân Châu tổ chức kết công tác thi đua khen thưởng 6 tháng đầu năm 2023 và tổng kết đợt thi đua đặc biệt kỷ niệm 75 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra lời kêu gọi thi đua ái quốc 11/6/1948-11/6/2023. Đến dự có ông Nguyễn Hữu Ngân - Phó giám đốc Sở Nội vụ, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng thi đua - khen thưởng tỉnh. Ông Võ Hồng Sang - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng thi đua khen thưởng huyện Tân Châu.

dsc 2545

Ông Võ Hồng Sang - Chủ tịch UBND huyện trao giấy khen cho các cá nhân

Trong 6 tháng đầu năm 2023, các phong trào thi đua yêu nước do huyện phát động đã được các khối, thi đua, đơn vị hưởng ứng tích cực. Các ngành, các cấp nổ lực thi đua lao động sản xuất, phấn đấu hoàn thành các mục tiêu nhiệm vụ được giao. Tổng giá trị sản xuất các ngành kinh tế ước thực hiện được trên 8.000 tỷ đồng, tăng 1,53% so cùng kỳ; tổng thu ngân sách nhà nước đạt trên 44% so với dự toán. Cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận tổ quốc, các đoàn thể, hội quần chúng quan tâm tổ chức nhiều phong trào thi đua sôi nổi, rộng khắp với nhiều hình thức phong phú đa dạng, bám sát nhiệm vụ chính trị được giao. Trọng tâm là thi đua thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội trong đó nổi bật là phong trào thi đua “Tân Châu chung sức xây dựng nông thôn mới”; Phong trào Tân Châu chung tay vì người nghèo không để ai bị bỏ lại phía sau; Phong trào thi đua đoàn kết, sáng tạo; phong trào thi đua xây dựng chính quyền điện tử.... Công tác thông tin tuyên truyền và nhân rộng các điển hình tiên tiến cũng được quan tâm, nêu nhiều gương người tốt việc tốt, các điển hình tiên tiến trên tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội trên hệ thống truyền thanh. Công tác khen thưởng tiếp tục được đổi mới và nâng cao chất lượng, đảm bảo tính kịp thời và đúng đối tượng, điều kiện tiêu chuẩn. Qua đó đã kịp thời động viên nhiều phong trào thi đua ở các cấp, các ngành, nhất là ở cơ sở và nhân dân.

Tại hội nghị, Ủy ban nhân dân tỉnh Tây Ninh tặng cờ đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua năm 2022 cho nhân dân và cán bộ xã Tân Hội, ngoài ra còn có nhiều tập thể và cá nhân có thành tích tiêu biểu trong các phong trào thi đua được UBND tỉnh và UBND huyện Tân Châu khen thưởng.

 Chí Thành  

                                                                           

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập7
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay1,904
  • Tháng hiện tại68,124
  • Tổng lượt truy cập2,870,115
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây