Ủy ban nhân dân huyện Tân Châu họp giao ban tháng 7/2023

Thứ ba - 18/07/2023 11:05 62 0
Ủy ban nhân dân huyện Tân Châu họp giao ban tháng 7/2023

         Sáng 18/7/2023, ông Võ Hồng Sang - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện chủ trì hội nghị giao ban UBND huyện Tân Châu tháng 7/2023.

          Trong tháng 7 kết quả thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội như sau: Tập đoàn Hùng Nhơn đã tổ chức Lễ khởi công dự án Khu chăn nuôi ứng dụng công nghệ cao DHN tại ấp Hội Thành, xã Tân Hội với quy mô 39,5 ha, tổng vốn đầu tư 200 tỷ đồng, dự kiến sẽ hoàn thành và đưa vào hoạt động trong quý I/2024. Tổng thu ngân sách tính đến 30/6 đạt trên 56% so dự toán, trong đó phần huyện quản lý thu đạt trên 43% so dự toán. Công tác xây dựng nông thôn mới, nông thôn mới nâng cao đã chỉ đạo các xã Tân Hội và Tân Hà tập trung thực hiện các tiêu chí, tăng cường công tác vận động vốn đối ứng. Về công tác đầu tư xây dựng cơ bản, tính đến 30/6 đã phân khai trên 92% kế hoạch vốn năm 2023, giá trị giải ngân đạt trên 53%. Các mục tiêu văn hoá - xã hội tiếp tục được triển khai thực hiện, công tác thông tin tuyên truyền phục vụ kịp thời các nhiệm vụ chính trị ở địa phương. Các chính sách đảm bảo an sinh xã hội, hỗ trợ người nghèo, đối tượng chính sách, người có công tiếp tục được quan tâm thực hiện. Tỷ lệ người dân tham gia bảo hiểm y tế đạt trên 85%. Các hoạt động tư pháp, hòa giải cơ sở, xây dựng chính quyền, cải cách hành chính tiếp tục được triển khai thực hiện. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên biên giới và ở nội địa ổn định.

Tại hội nghị các đồng chí lãnh đạo các phòng, ban, ngành chuyên môn của UBND huyện cũng như các xã, thị trấn nêu lên những thuận lợi, khó khăn trong thời gian qua, đồng thời đề xuất những kiến nghị để hội nghị thảo luận và đề ra phương hướng nhiệm vụ trọng tâm thực hiện trong thời gian tới đạt kết quả tốt nhất.

                                                                                       Chí Thành

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập45
  • Máy chủ tìm kiếm42
  • Khách viếng thăm3
  • Hôm nay1,427
  • Tháng hiện tại67,647
  • Tổng lượt truy cập2,869,638
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây