Đại biểu HĐND tỉnh huyện tiếp xúc cử tri 2 xã Tân Phú, Tân Hưng

Thứ hai - 12/06/2023 17:00 66 0
Đại biểu HĐND tỉnh huyện tiếp xúc cử tri 2 xã Tân Phú, Tân Hưng

        Ngày 12/6/2023, Tổ đại biểu HĐND tỉnh có bà Huỳnh Vương Hiếu, Phó Trưởng Ban kinh tế ngân sách HĐND tỉnh; bà Nguyễn Thị Kim Quyên, Giám đốc Sở khoa học và công nghệ; bà Nguyễn Thị Thu Hương, Trưởng phòng công tác HĐND, Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh cùng Tổ đại biểu HĐND huyện Tân Châu đã có buổi tiếp xúc với cử tri hai xã Tân Phú và Tân Hưng trước kỳ họp thứ 8 của HĐND tỉnh và ky họp thứ 7 HĐND huyện.

         Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã Tân Phú đã nêu nhiều ý kiến như: một số hộ dân gặp khó khăn, trong việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, do nông trường giao ra, đề nghị các cấp quan tâm tạo điều kiện; một số tuyến giao thông nông thôn đã xuống cấp, mùa mưa nước ứ đọng, gây ngập úng cục bộ; người cao tuổi gặp nhiều khó khăn khi làm BHYT; một số ý kiến không đồng thuận về quy trình, công tác thu hồi đất công ty mía đường Tây Ninh….

        Tại Tân hưng, cử tri đã đồng tình và thống nhất cao với nội dung đại biểu HĐND 2 cấp báo cáo kết quả kỳ họp HĐND vừa qua; đồng thời thông báo kết quả xử lý các kiến nghị của cử tri tại lần tiếp xúc trước.

        Các ý kiến của cử tri xã Tân phú đã được lãnh đạo địa phương và HĐND 2 cấp trao đổi, làm rõ thêm ngay tại buổi tiếp xúc. Đồng thời, ghi nhận các ý kiến không thuộc thẩm quyền, chuyển đến ngành chuyên môn xem xét, trả lời cho cử tri.

                                                             Hoàng Diệu-Thụy Thảo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập10
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm4
  • Hôm nay553
  • Tháng hiện tại2,866
  • Tổng lượt truy cập2,804,857
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây