Đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri xã Tân Hội và Tân Hưng

Thứ tư - 08/01/2020 17:00 1.329 0

Ngày 07/01/2020, đại biểu HĐND tỉnh gồm: ông Mai Văn Hải - Trưởng Ban Kinh tế Ngân sách HĐND tỉnh; bà Nguyễn Thị Hiếu - Giám đốc Sở Tài nguyên và môi trường Tây Ninh cùng các vị đại biểu HĐND huyện Tân Châu đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Tân Hội và Tân Hưng sau kỳ họp cuối năm của HĐND tỉnh và huyện.

Sau khi nghe đại biểu HĐND tỉnh và huyện thông báo kết quả chương trình làm việc tại kỳ họp HĐND hai cấp vừa qua, đồng thời thông báo kết quả trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri trong kỳ tiếp xúc trước. Cử tri xã Tân Hội tiếp tục có ý kiến đề nghị sớm thi công các tuyến đường giao thông nông thôn để sớm đạt chuẩn xã nông thôn mới. Trong quá trình sửa chữa, dặm vá đường tỉnh 785 qua địa phận xã cần đảm bảo an toàn giao thông hai bên lề đường. Trung tâm y tế huyện cần bổ sung thuốc bảo hiểm y tế cho người dân và các ý kiến liên quan đến: tình hình an ninh trật tự, bảo vệ môi trường nông thôn,…

Cử tri xã Tân Hưng đề nghị nên di dời trạm cân lưu động tại khu vực ngã tư Tân Hưng đến địa điểm khác phù hợp hơn. Tình trạng thanh, thiếu niên tại địa phương hiện nay tổ chức đua xe trái phép và đốt pháo nổ gây mất an ninh trật tự công cộng và các ý kiến liên quan đến tệ nạn ma túy, cờ bạc còn diễn ra.

Các ý kiến của cử tri xã Tân Hội và Tân Hưng thuộc thẩm quyền giải quyết của địa phương đã được lãnh đạo UBND xã và huyện giải trình thỏa đáng ngay tại buổi tiếp xúc.

 

Hiền Lâm

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập39
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm36
  • Hôm nay2,929
  • Tháng hiện tại51,970
  • Tổng lượt truy cập2,789,772
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây