Tân Châu bàn giao căn nhà nhân ái cho hộ có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở

Thứ hai - 05/07/2021 22:00 730 0

Nằm trong các hoạt động của chương trình tình nguyện hè năm 2021 của Huyện Đoàn Tân Châu, sáng ngày 5/7, tại ấp Tân Trung A, xã Tân Hưng. Huyện đoàn Tân Châu phối hợp với Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban mặt trận tổ quốc Việt Nam xã Tân Hưng tổ chức lễ bàn giao căn nhà nhân ái cho một gia đình có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. Đến dự có ông Võ Quốc Thắng – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, ông Phan Văn Quang – Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện.

Căn nhà có diện tích trên 40m2, được xây dựng và bàn giao cho gia đình ông Lê Thanh Liêm, sinh năm 1988, ngụ ấp Tân Trung A, xã Tân Hưng. Tổng kinh phí xây dựng căn nhà là 60 triệu đồng. Trong đó, Huyện đoàn Tân Châu vận động nhóm Thiện nguyện Nhân Đức ở tỉnh Bình Dương hỗ trợ 45 triệu đồng, phần còn lại do các chi đoàn trong xã và UBND xã Tân Hưng hỗ trợ. 

Tại buổi lễ bàn giao nhà, lãnh đạo Đảng ủy, UBND, các ban ngành đoàn thể xã và có các mạnh thường quân trong xã cũng có nhiều phần quà là các vật dụng trong gia đình trao tặng cho gia đình nhân dịp vào nhà ới.

 

                               Chí Thành

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập11
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay1,670
  • Tháng hiện tại47,401
  • Tổng lượt truy cập2,785,203
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây