Đại biểu Hội đồng nhân dân Tỉnh, Huyện tiếp xúc với cử tri 2 xã Tân Hoà, Suối Ngô

Thứ tư - 19/08/2020 16:00 2.594 0

Đại biểu Hội đồng nhân dân Tỉnh, Huyện tiếp xúc với cử tri 2 xã Tân Hoà, Suối Ngô

Ngày 18/8 các vị đại biểu HĐND tỉnh gồm: ông Phạm Hùng Thái – Uỷ viên Thường vụ trực Tỉnh Uỷ - Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy, ông Lê Quang Tuấn- Phó Trưởng Ban Văn hóa – Xã hội HĐND tỉnh, Bà Trần Thị Thanh Hằng - Phó Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh uỷ, cùng các vị đại biểu HĐND huyện Tân Châu đã có cuộc tiếp xúc với bà con cử tri 2 xã Tân Hoà, Suối Ngô.

DSC_7340.JPG

Cử tri xã Tân Hòa phát biểu ý kiến

Tại đây, các vị đại biểu HĐND 2 cấp tỉnh, huyện tiếp tục nhận được nhiều ý kiến, kiến nghị của bà con cử tri. Trong đó cử tri xã Tân Hoà có các ý kiến đáng chú ý như : Nên xử phạt hình sự những người nhập cảnh trái phép luôn, chớ không chỉ xử những người tổ chức đưa người nhập cảnh trái phép; đề nghị tăng cường tuyên truyền thêm cho người dân nhận thức sâu hơn về dịch bệnh covid-19 để tự phòng ngừa cho mình và cộng đồng như đeo khẩu trang khi ra ngoài và nơi công cộng. Cử tri xã Suối Ngô có các ý kiến: đề nghị mở rộng hơn đối tượng được hưởng gói hỗ trợ 62 ngàn tỷ của chính phủ như hớt tóc, cắt tóc...; việc nhân giống cây mì sạch bệnh vừa qua tỉnh đã làm mẫu một số heta mì sạch bệnh để cung cấp cho dân, không biết hiện nay giống mì này như thế nào; đề nghị địa phương nên bố trí nơi tập kết rác để thu gom rác ở các hộ dân trong khu dân cư....

Tại các điểm tiếp xúc, thay mặt tổ đại biểu HĐND tỉnh, huyện và chính quyền địa phương đã giải đáp một số ý kiến của cử tri, đồng thời ghi nhận một số ý kiến chưa trả lời ngay được để phản ánh đến các ngành, các cấp có liên quan sớm xem xét giải quyết theo luật định và trả lời cho cử tri trong kỳ tiếp xúc sau./. 

 

                                                                                       Chí Thành

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Hôm nay638
  • Tháng hiện tại30,747
  • Tổng lượt truy cập2,768,549
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây