Đại biểu Hội đồng nhân dân Tỉnh, Huyện tiếp xúc với cử tri 2 xã Tân Hội, Tân Hưng

Thứ năm - 07/01/2021 01:00 1.383 0

Ngày 06/01/2021 các vị đại biểu HĐND tỉnh gồm: ông Mai Văn Hải- Trưởng Ban kinh tế - ngân sách HĐND tỉnh, bà Nguyễn Thị Hiếu - Nguyên Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường, cùng các vị đại  biểu HĐND huyện Tân Châu đã có cuộc tiếp xúc với bà con cử tri 2 xã Tân Hội, Tân Hưng.

Tại đây, các vị đại biểu HĐND 2 cấp tỉnh, huyện tiếp tục nhận được nhiều ý kiến, kiến nghị của bà con cử tri. Trong đó có các ý kiến đáng chú ý như: Cử tri xã Tân Hội, người dân chưa hài lòng với cách giải quyết liên quan đến đất của các công ty, nông, lâm trường; Con kênh tiêu trên địa bàn xã Tân Hội có thực hiện không vì quy hoạch đã lâu nhưng chưa thấy thực hiện; Nhiều hộ dân có đất ở khu quy hoạch Trung tâm hành chính, thương mại xã Tân Hội chưa hài lòng với mức giá hỗ trợ khi di dời ra khu tái định cư, đề nghị ngành chức năng xem xét lại. Cử tri xã Tân Hưng chỉ có một ý kiến: đề nghị ngành chức năng có biện pháp tuyên truyền hoặc xử lý đối với những hộ dân có đất sản xuất dọc tuyến đường trong xóm Bố kết thuộc ấp Tân Trung B vì khi làm hệ thống tưới nước, những hộ này để nước văng ra đường không những làm ảnh hưởng đến việc lưu thông của bà con mà còn làm con đường nhanh hư hỏng, xuống cấp.

Tại các điểm tiếp xúc, thay mặt tổ đại biểu HĐND tỉnh, huyện và chính quyền địa phương đã giải đáp một số ý kiến của cử tri, đồng thời ghi nhận một số ý kiến chưa trả lời ngay được để phản ánh đến các ngành, các cấp có liên quan sớm xem xét giải quyết theo luật định và trả lời cho cử tri trong kỳ tiếp xúc sau./. 

 Chí Thành

 

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5
  • Hôm nay1,706
  • Tháng hiện tại36,145
  • Tổng lượt truy cập2,773,947
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây