Đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh, huyện tiếp xúc với cử tri xã Tân Thành

Thứ hai - 07/11/2022 14:32 55 0
Đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh, huyện  tiếp xúc với cử tri xã Tân Thành

 Sáng ngày 07/11/2022 Đại biểu HĐND tỉnh gồm: bà Trần Thị Thanh Hằng - Phó trưởng Ban tổ chức Tỉnh ủy, bà Phan Thị Thuỳ Vân - Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh, ông Võ Quốc Thắng - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, cùng các vị đại biểu HĐND huyện Tân Châu đã có cuộc tiếp xúc với bà con cử tri xã Tân Thành.

Tại đây, các đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã thông báo kết quả kỳ họp HĐND các cấp vừa qua, đồng thời trả lời các ý kiến của cử tri đã phản ánh trong kỳ tiếp xúc trước. Trong kỳ tiếp xúc này, các vị đại biểu HĐND 2 cấp tỉnh, huyện tiếp tục nhận được nhiều ý kiến, kiến nghị của cử tri như: nhiều ý kiến thắc mắc về vấn đề thực hiện trồng rừng phòng hộ, rừng sản xuất trong khu rừng phòng hộ hồ Dầu Tiếng theo Quyết định số 1573/QĐ-UBND của UBND tỉnh; đề nghị ngành chức năng có chính sách hỗ trợ bảo hiểm y tế, nước sạch vệ sinh môi trường cho người dân tộc ở ấp Tân Đông; đề nghị sớm nâng cấp sửa chữa con đường nối dài từ ấp Tân Đông đi vào rừng phòng hộ Dầu Tiếng để người dân thuận tiện vào chăm sóc rừng trồng;…

Tại điểm tiếp xúc, thay mặt tổ đại biểu HĐND tỉnh, huyện và chính quyền địa phương đã giải đáp hầu hết các ý kiến của cử tri, đặc biệt là các ý kiến về vấn đề trồng rừng theo Quyết định số 1573/QĐ-UBND của UBND tỉnh đã được bà Nguyễn Thị Phượng - Phó Chủ tịch UBND huyện trả lời ngay tại buổi tiếp xúc. Đồng thời ghi nhận một số ý kiến chưa trả lời ngay được để phản ánh đến các ngành, các cấp có liên quan sớm xem xét giải quyết. Buổi chiều cùng ngày các vị đại biểu đến tiếp xúc cử tri xã Suối Dây.

                                   Chí Thành

                                                                                

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay1,601
  • Tháng hiện tại36,040
  • Tổng lượt truy cập2,773,842
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây