Đoàn y, bác sĩ Trung tâm y tế Tân Châu Khám bệnh, cấp thuốc tặng quà cho dân nghèo

Thứ sáu - 24/03/2023 15:15 149 0
Đoàn y, bác sĩ Trung tâm y tế Tân Châu Khám bệnh, cấp thuốc tặng quà cho dân nghèo

 

Nằm trong chuổi hoạt động chào mừng tháng thanh niên năm 2023, sáng 24/3/2023 tại Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Học tập cộng đồng xã Tân Thành. Hội Chữ thập đỏ huyện phối hợp với Ban Chỉ huy quân sự huyện và Trung tâm Y tế huyện đến khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho gia đình chính sách, dân nghèo trên địa bàn xã Tân Thành.

Trong đợt này, đoàn y, bác sĩ, dược sĩ và điều dưỡng đến từ Trung tâm Y tế huyện đã tiến hành khám và phát thuốc miễn phí cho trên 300 người là gia đình chính sách và dân nghèo trong xã, đồng thời phát 100 phần quà cho dân nghèo. Được biết, trước đó đoàn cũng đã đến khám bệnh cho 150 người và tặng 60 phần quà cho dân nghèo trên địa bàn xã Tân Hà. Tổng trị giá 2 đợt khám bệnh, cấp thuốc, tặng quà là trên 70 triệu đồng. Kinh phí do Hội chữ thập đỏ huyện vận động các mạnh thường quân trong và ngoài huyện ủng hộ.

Việc khám bệnh, cấp thuốc, tặng quà và trao thẻ bảo hiểm y tế cho dân nghèo đã thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, góp phần cùng chính quyền địa phương chăm lo sức khỏe ban đầu cho nhân dân, nhất là những người nghèo vùng sâu, vùng xa./.

      Chí Thành

              

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập15
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm11
  • Hôm nay1,965
  • Tháng hiện tại47,696
  • Tổng lượt truy cập2,785,498
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây