Hội liên hiệp phụ nữ huyện Tân Châu tổng kết hoạt động năm 2022

Thứ năm - 24/11/2022 14:07 60 0
Hội liên hiệp phụ nữ huyện Tân Châu  tổng kết hoạt động năm 2022

 

Sáng ngày 24/11/2022 Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Tân Châu đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động năm 2022 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2023. Đến dự có bà Lưu Thanh Hằng - Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh. Ông Võ Quốc Thắng - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy.

          Trong năm 2022 các cấp Hội phụ nữ trên địa bàn huyện đã thực hiện tốt các hoạt động của Hội và tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua bằng nhiều hình thức phù hợp như: “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc” và hai cuộc vận động “Rèn luyện phẩm chất đạo đức: tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”, “ Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch” gắn với thực hiện “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Tăng cường công tác nắm bắt thông tin, phản ánh, hỗ trợ, tích cực tham gia hoạt động tuyên truyền, truyền thông phòng, chống tội phạm, ma túy, mại dâm và tệ nạn xã hội, phòng chống buôn bán người, bạo lực gia đình,..., gắn với chủ đề năm 2022 là “Đổi mới, sáng tạo trong triển khai và tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội phụ nữ tỉnh lần thứ XIV”.

  Bên cạnh đó, thông qua các mô hình như: “Gia đình tôi học tập và làm theo Bác”

“Phụ nữ giúp nhau vượt khó”, “Nuôi heo đất”, “Gia đình hiếu học”; “Tiết kiệm tiền đi chợ nuôi con thành đạt”, “Quyên góp sách giáo khoa, quần áo cũ, đồ dùng học tập cho các em nghèo”, “Gửi tiền tiết kiệm”..., đã giúp cho trên 300 em học sinh nữ nghèo hiếu học và 125 hội viên nghèo. Nhân dịp tháng hành động vì trẻ em,  các cấp hội đã vận động mạnh thường quân, phối hợp thăm và tặng 250 phần quà, 50 xe đạp cho các em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em khuyết tật, trẻ mồ côi. Xây tặng 13 căn nhà mái ấm tình thương và sửa chữa 5 căn nhà đại đoàn kết cho chị em phụ nữ. Duy trì và nhân rộng các mô hình giúp nhau như: mua thẻ bảo hiểm y tế cho các chị em phụ nữ đơn thân có hoàn cảnh khó khăn. 

          Với những thành tích đạt được trong năm 2022, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Tân Châu đã khen thưởng cho 4 tập thể và 15 cá nhân ở các cấp hội liên hiệp phụ nữ trong huyện có thành tích tiêu biểu trong các phong trào do phụ nữ phát động./.                                                                                   

                    Chí Thành

Tác giả: Chí Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm2
  • Hôm nay1,520
  • Tháng hiện tại58,988
  • Tổng lượt truy cập2,796,790
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây